Tại The Makeover 2024, Talentnet mang tới 3 diễn giả đẳng cấp thế giới.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 23/09/2024 08:00

The Makeover 2024: Diễn giả đẳng cấp quốc tế, “chất” của người tiên phong

The Makeover 2024 mang đến 20+ diễn giả là chiến lược gia tăng trưởng xanh khắp thế giới.

Với chủ đề “Foster Green Dynamics” (tạm dịch: Kích khởi tăng trưởng xanh), The Makeover 2024 mang đến 20+ diễn giả là chiến lược gia tăng trưởng xanh khắp thế giới, hứa hẹn tạo nên 2 ngày sự kiện phủ đầy sắc “xanh” của kinh nghiệm, tâm huyết và tầm nhìn cho tương lai.

“Chất” của người tiên phong

Tại The Makeover 2024, Talentnet mang tới 3 diễn giả đẳng cấp thế giới. Họ là những chuyên gia đã chứng kiến các biến động của thị trường và tư vấn cách ứng phó cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp khắp thế giới.

3 diễn giả đẳng cấp quốc tế sẽ cùng hội tụ tại The Makeover 2024, cùng doanh nghiệp đi tìm bí quyết cho việc xây dựng chiến lược con người “xanh” và bền vững
3 diễn giả đẳng cấp quốc tế sẽ cùng hội tụ tại The Makeover 2024, cùng doanh nghiệp đi tìm bí quyết cho việc xây dựng chiến lược con người “xanh” và bền vững

Diễn giả đầu tiên là ông Attilio Di Battista, Giám đốc Thiết kế và Điều phối Tác động, Trung tâm Kinh tế và Xã hội Mới của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (World Economic Forum). Ông chịu trách nhiệm cho nhiều báo cáo, nghiên cứu chủ lực của Diễn đàn Kinh tế thế giới về đổi mới, tăng trưởng kinh tế, rủi ro toàn cầu, tương lai của việc làm cũng như chuyển đổi công bằng. Với kinh nghiệm phong phú, bài trình bày của ông tại The Makeover 2024 dự kiến đào sâu hơn về khái niệm nền kinh tế xanh và sự phát triển của nó trên thế giới nói chung và thị trường châu Á nói riêng.

Sự xuất hiện của James Taylor, một diễn giả “vàng” tiên phong trong làng sáng tạo và đổi mới trên thế giới sẽ mang đến một món quà đặc biệt. Ông được biết đến với vai trò Chuyên gia tư vấn cho CEO và doanh nhân từ Thung lũng Silicon đến Dubai, và là thành viên của Hiệp hội Nghệ thuật Hoàng gia (F.R.S.A.) cùng với Tổng thống Benjamin Franklin, Ngài Tim Berners-Lee, Bob Dylan, Adam Smith, Nelson Mandela, Giáo sư Stephen Hawking. Trong lần đầu tiên đến với Việt Nam, ông James Taylor “mở khoá” món quà mang tên SUPERCOLLABORATION™ (Tạm dịch: Siêu hợp tác): thúc đẩy sự đổi mới thông qua sáng tạo và hợp tác giữa con người và công nghệ. Chủ đề độc quyền của ông có thể là “chìa khoá” để giải toả một câu hỏi lớn của doanh nghiệp Việt hiện tại: Trong bối cảnh AI phát triển, đâu là cách khai phá sức mạnh của công cụ này, tạo nên sự thay đổi bền vững?

Khách mời quốc tế thứ ba của The Makeover 2024 là diễn giả Mitchell Phạm, người giữ vai trò Cố vấn chính phủ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế số của New Zealand, chuyên gia tư vấn cho Chính phủ các nước APEC về nền kinh tế số. Ông còn là học giả Asia 21, thành viên toàn cầu của Asia Society. Đến với The Makover cùng “bảng hướng dẫn sử dụng” AI được dày công nghiên cứu, chủ đề của ông dự kiến bao gồm các câu chuyện thực tiễn khi áp dụng AI vào đời sống doanh nghiệp, cùng với các nghiên cứu chuyên sâu về sức mạnh của AI.

Nằm trong danh sách diễn giả quốc tế đẳng cấp là bà Ziena Jalil, Nhà lãnh đạo danh tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, chính sách công và ngoại giao. Trong kinh nghiệm là chuyên gia tư vấn chính phủ cho các bộ trưởng, doanh nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận và là thành viên Hội đồng quản trị, cơ quan chính phủ Education New Zealand, bà sở hữu tư duy linh hoạt của nhà lãnh đạo quốc tế nhằm thích nghi với những biến động của thời đại. Tin chắc rằng, bà Ziena sẽ mang đến những câu chuyện thú vị cho người tham dự The Makeover 2024.

20 chiến lược gia hàng đầu về đổi mới tại Việt Nam & khu vực: “chất” của những người dám nghĩ dám làm

The Makeover 2024 quy tụ 20 chuyên gia chuyển đổi doanh nghiệp hàng đầu thế giới và Việt Nam, cùng thảo luận về chiến lược tăng trưởng xanh.
The Makeover 2024 quy tụ 20 chuyên gia chuyển đổi doanh nghiệp hàng đầu thế giới và Việt Nam, cùng thảo luận về chiến lược tăng trưởng xanh.

Lần đầu tiên, 4 lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu khu vực cũng sẽ xuất hiện cùng nhau trong một phiên thảo luận tại The Makeover, dự đoán sẽ khiến khách tham dự bất ngờ. Đó là Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cùng những lãnh đạo doanh nghiệp Đông Nam Á dự kiến từ Singapore, Indonesia và Thái Lan. Đây cũng là một sự kiện hiếm hoi quy tụ nhiều ‘nhà cầm quân’ lừng lẫy của các doanh nghiệp dẫn đầu khu vực, hứa hẹn mang đến những kinh nghiệm thực chiến nhất để hợp tác và tăng trưởng xanh.

Cũng tại The Makeover 2024, Báo cáo lương thưởng độc quyền Talentnet – Mercer cũng được dự kiến sẽ công bố với nhiều số liệu mới mẻ đáng trông chờ, qua phần trình bày của bà Nguyễn Thị Quỳnh Phương, Giám Đốc Bộ Phận Tư Vấn Nhân Sự, Talentnet Group. Đặc biệt, khái niệm Pay Agility (Chi trả linh hoạt) - xu hướng mới trên thế giới cũng sẽ được mổ xẻ dưới 4 trụ cột quan trọng, hứa hẹn sẽ cung cấp các góc nhìn thực tế, trực quan. Tại sự kiện, bà Godelieve van Dooren, CEO Marsh McLennan Đông Nam Á và giám đốc cấp cao từ LinkedIn cũng dự kiến đóng góp nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh lương, thưởng và chiến lược nhân tài xanh trong bối cản hiện tại.

Là nhà tài trợ vàng của chương trình xuyên suốt 2 năm, ông Nguyễn Chí Kiên – Giám đốc cao cấp Nguồn nhân lực, tập đoàn PNJ, chia sẻ: “PNJ hy vọng với câu chuyện và chiến lược xây dựng nhân sự của chính mình có thể góp phần cùng cộng đồng và các chiến lược gia khác cùng xây dựng một cộng đồng nhân sự và doanh nghiệp bền vững, hướng tới một tương lai xanh hơn cho Việt Nam.”

Hội tụ tại The Makeover còn có sự xuất hiện của lãnh đạo nhân sự cấp cao, đến từ các công ty lớn đầu ngành tại Việt Nam như Suntory PepsiCo, Prudential, PNJ, L'Oreal, Shopee, Abbott, Masan, Akzonobel Việt Nam, GreenFeed....Họ là:

Ông Puneet Swani – Nguyên Giám đốc cấp cao, Mercer                                         

Ông Roy Chua - Phó chủ nhiệm khoa, Chương trình Sau đại học, Giáo sư về Hành vi Tổ chức & Nguồn nhân lực                                                                                       

Bà Nguyễn Thị Xuân Hương - Giám đốc Nhân sự toàn quốc, Akzonobel Việt Nam

Bà Nguyễn Tâm Trang - Phó Chủ tịch Hội đồng điều hành kiêm Tổng Giám đốc Nhân sự, Tập đoàn GREENFEED

Bà Bùi Thị Thanh Thúy - Phó Tổng giám đốc nhân sự, Prudential Việt Nam

Bà Nguyễn Tâm Thanh - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn, Masan

Ông Nguyễn Hiếu Trường An - Phó Tổng Giám đốc cấp cao Nhân sự, Suntory PepsiCo

Ông Nguyễn Chí Kiên - Giám đốc cao cấp Nguồn nhân lực, Tập đoàn PNJ

Bà Nguyễn Minh Ngọc - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Nhân Sự, L’Oreál Việt Nam

Bà Tracey Trang Đỗ - Giám đốc Nhân sự, Shopee Việt Nam

Ông Trần Quốc Khánh - Người sáng lập & Giám đốc điều hành, Vietsuccess

Bà Tiêu Yến Trinh – CEO, Talentnet Group

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Phương - Giám Đốc Bộ Phận Tư Vấn Nhân Sự, Talentnet Group

Đặc biệt, sự kiện cũng thu hút sự quan tâm tham dự của nhiều thương hiệu hàng đầu với vai trò là đơn vị tài trợ, triển lãm như: Phân Bón Cà Mau, GREENFEED, HSBC, PNJ, CIS, goFLUENT, Intellect, Sedbergh Vietnam, Singapore Management University, UrBox, Fullerton Health, Quickom… Đặc biệt, Vietsuccess cũng sẽ đồng hành tại The Makeover năm thứ hai liên tục với cương vị đối tác truyền thông.

Bà Tiêu Yến Trinh, CEO Talentnet, Ban tổ chức The Makeover 2024, chia sẻ: “Sự tham gia của hơn 20 diễn giả chuyển đổi hàng đầu tại The Makeover 2024 là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của Talentnet trong việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, và tầm nhìn cho việc chuyển đổi và tăng trưởng của doanh nghiệp. Mỗi diễn giả không chỉ mang đến kiến thức chuyên sâu, câu chuyện thực chiến đầy cảm hứng, mà còn là những giải pháp sát với thực tiễn, giúp mỗi doanh nghiệp vươn lên, bứt phá giới hạn của mình trong hành trình tăng trưởng xanh.”

Thời gian: 15-16/10/2024
Địa điểm: White Palace Phạm Văn Đồng
Chi tiết thêm và đăng ký mua vé ngay tại: https://tinyurl.com/2wehmz35