Sự chào đón của gần 500 nhà đầu tư quốc tế trong buổi ra mắt tại thị trường Hong Kong vào cuối năm 2021 cũng khẳng định sức hút mạnh mẽ của The Filmore Da Nang. Ảnh: The Filmore Da Nang.

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 24/02/2022 08:00

The Filmore Da Nang chinh phục "tiêu chuẩn toàn cầu"

The Filmore Da Nang liên tục gây xôn xao giới kinh doanh bất động sản Việt Nam, được kỳ vọng là ngôi sao mới trên thị trường bất động sản miền Trung.

The Filmore Da Nang đang được kỳ vọng là “ngôi sao mới” trên thị trường bất động sản miền Trung. Dự án này được đánh giá là đã tiệm cận tiêu chuẩn dành cho phân khúc căn hộ hạng sang tại các thị trường đã phát triển. 

Nỗ lực chạm đến những tiêu chuẩn cao nhất

The Filmore Da Nang được xem là cuộc ra mắt đầy ấn tượng của Filmore
The Filmore Da Nang được xem là cuộc ra mắt đầy ấn tượng của Filmore

The Filmore Da Nang liên tục gây xôn xao giới kinh doanh bất động sản Việt Nam. Gần đây nhất là cuộc chinh phục thành công các nhà đầu tư quốc tế giàu kinh nghiệm thông qua thị trường Hong Kong. Đây là dự án ra mắt đầy ấn tượng của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore - một tên tuổi mới hiện diện khoảng vài năm trở lại đây.

Để có được sự công nhận ngay từ cuộc chạm ngõ thị trường, Filmore đã có một hành trình chuẩn bị đầy công phu. Tự đặt cho mình những đòi hỏi cao hơn mặt bằng sẵn có, đội ngũ phát triển dự án của Filmore đã thâm nhập và khảo sát rất nhiều dự án cao cấp tại những thị trường trưởng thành bậc nhất toàn cầu như Hong Kong, Singapore, Mỹ, Úc và nhiều quốc gia châu Âu. Đội ngũ này đã có trải nghiệm sâu sắc qua nhiều môi trường kiến trúc Đông – Tây nên hiểu rõ về những đòi hỏi khắt khe dành cho phân khúc căn hộ hạng sang tại các nước phát triển. 

Không chỉ bám sát tiêu chuẩn và phong cách hiện có, Filmore còn đặt yêu cầu phải nắm vững và đón đầu tiêu chuẩn sống thượng lưu trong tương lai. Và để hiện thực hóa những tiêu chuẩn đó ngay trên dự án đầu tay là The Filmore Da Nang, Filmore quyết định bắt tay hợp tác với các đơn vị tư vấn và thiết kế hàng đầu trên thế giới.

Dự án không chỉ sở hữu một kiến trúc ấn tượng trên vị trí lý tưởng nhất của Đà Nẵng, mà còn xác lập những giá trị riêng vượt qua các tiêu chí phổ biến dành cho một dự án căn hộ hạng sang.
Dự án không chỉ sở hữu một kiến trúc ấn tượng trên vị trí lý tưởng nhất của Đà Nẵng, mà còn xác lập những giá trị riêng vượt qua các tiêu chí phổ biến dành cho một dự án căn hộ hạng sang.

Sự góp mặt của những tên tuổi tầm cỡ trong làng thiết kế kiến trúc - nội thất thế giới đã giúp dự án của Filmore đạt đỉnh cao của sự hoàn thiện và tinh tế. Có thể kể đến một số cái tên đầy thanh thế mà Filmore đang hợp tác như Mercurio Design Lab (Italia) tư vấn thiết kế kiến trúc, ID Dept (Singapore) tư vấn thiết kế nội thất, Lightbox (Singapore) thiết kế ánh sáng, Landor (Mỹ) tư vấn thương hiệu, Savills (Anh Quốc) tư vấn quản lý và vận hành... Ngoài ra, thiết bị bàn giao đều được cung cấp bởi những thương hiệu hàng đầu như Bosch, Kohler, Samsung, Schneider…

Với sự đầu tư công phu, The Filmore Đa Nang đang dần hiện hữu qua thiết kế kiến trúc ấn tượng, triết lý phát triển đầy mới mẻ, một không gian sống đậm chất nghệ thuật... Tọa lạc bên bờ sông Hàn thơ mộng, ngay trên địa thế hội đủ mọi ưu thế về phong thủy và tiện ích, dự án được mong đợi góp vào thị trường Đà Nẵng một điểm hẹn mới cho phong cách sống và nghệ thuật đương đại, trở thành đại diện kiến trúc mới của thành phố biển này.

Gia tăng "hàm lượng nghệ thuật" cho phong cách sống thượng lưu

Tầng lớp thượng lưu Việt Nam ngày càng có nhu cầu cao hơn về giá trị tinh thần. Không chỉ dừng lại ở tận hưởng vật chất đẳng cấp, họ đang tìm kiếm những cơ hội trải nghiệm khác biệt, mới mẻ về đời sống tinh thần.

Kiến trúc và không gian hài hòa, giàu giá trị nghệ thuật của The Filmore Da Nang giúp nuôi dưỡng tinh thần từ mọi góc độ.
Kiến trúc và không gian hài hòa, giàu giá trị nghệ thuật của The Filmore Da Nang giúp nuôi dưỡng tinh thần từ mọi góc độ.

Để đáp ứng nhu cầu này, Filmore đã lựa chọn triết lý “high-touch living” (phong cách sống hướng đến giá trị cao về cảm xúc) trong phát triển dự án. Doanh nghiệp này xác định sứ mệnh phải mang đến cho thị trường những không gian sống giàu mỹ cảm thay cho những căn hộ cao cấp đơn thuần.

Với dự án "high-touch" đầu tay là The Filmore Da Nang, Filmore đã nỗ lực vượt qua hạn chế thường gặp trong nhiều dự án cao cấp là thiếu kết nối về cảm xúc giữa tiện ích và công năng. Việc định hình một phong cách sống đậm giá trị thẩm mỹ trong những không gian sống nghệ thuật tạo nên ưu thế cạnh tranh nổi bật cho dự án này.

Không gian sống “high-touch” của The Filmore Da Nang xóa nhòa mọi rào cản về mặt cảm xúc. Kiến trúc và không gian hài hòa, giàu tính nhân bản giúp nuôi dưỡng đời sống tinh thần từ mọi góc độ. “Nhà” của cư dân đã vượt ra khỏi ranh giới từng căn hộ và mở rộng ra toàn bộ không gian chung. Từ sảnh lễ tân, hành lang, thang máy đến các tiện ích cực đỉnh như thư viện, không gian làm việc chung, gym, hồ bơi, sân vườn, lounge pavilion trên không… đều được thiết kế và vận hành tối ưu nhằm mang lại cảm giác thân thuộc, thoải mái và tự tin sở hữu cho những chủ nhân đích thực. 

The Filmore Da Nang tiệm cận tiêu chuẩn căn hộ hạng sang tại các thị trường đã phát triển và là “ngôi sao mới” đầy triển vọng trên thị trường bất động sản miền Trung.
The Filmore Da Nang tiệm cận tiêu chuẩn căn hộ hạng sang tại các thị trường đã phát triển và là “ngôi sao mới” đầy triển vọng trên thị trường bất động sản miền Trung.

Chuỗi giải thưởng dành cho The Filmore Da Nang tại Property Awards 2021 (phạm vi Việt Nam) ở 2 hạng mục “Best Condo Development (Da Nang)” và “Best Luxury Condo Architectural Design”, cùng danh hiệu “Country Winner” tại Property Awards 2021 (phạm vi châu Á) đã chứng minh năng lực triển khai dự án trên "tiêu chuẩn toàn cầu" của Filmore. 

Bên cạnh đó, sự chào đón của gần 500 nhà đầu tư quốc tế trong buổi ra mắt tại thị trường Hong Kong vào cuối năm 2021 cũng khẳng định sức hút mạnh mẽ của The Filmore Da Nang. Đặc biệt, một căn hộ thông tầng giá 1,2 triệu USD của dự án đã được mua bán thành công ngay trong sự kiện này. Asia Bankers Club - nhà kinh doanh bất động sản uy tín của Hong Kong, đối tác của Filmore - rất lạc quan về sức hút còn lớn hơn của dự án trong tương lai gần. Giới đầu tư trong nước cũng đang chờ đợi cuộc mở bán chính thức của The Filmore Da Nang tới đây.

Thông tin thêm về Filmore và The Filmore Da Nang

Website: https://filmore.com.vn

Hotline: 0937 883 888