KIDO tiếp tục chọn “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương” làm thông điệp lan tỏa cho cả hai thương hiệu KIDO’s Bakery & Thọ Phát.
Tập đoàn KIDO tham gia Trung thu 2024 với hai thương hiệu: KIDO’s Bakery và Thọ Phát
KIDO tiếp tục mùa Trung thu 2024 với thương hiệu quen thuộc KIDO’s Bakery, và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát tiến vào thị trường Trung thu với Định vị bánh trung thu truyền thống.
Năm nay KIDO ra mắt thương hiệu bánh Trung thu mới:
• Thọ Phát - với thương hiệu được yêu thích với hơn 37 năm có mặt trên thị trường – với dòng sản phẩm “Trung thu truyền thống”
• Tiếp tục đẩy mạnh thương hiệu KIDO’s Bakery quen thuộc với dòng sản phẩm “Bánh Trung Thu Mỹ Vị” hướng đến nhu cầu quà biếu sang trọng, sản phẩm độc đáo.
Ông Trần Lệ Nguyên - TGĐ Tập đoàn KIDO cho biết: “Trước khi trở lại với mùa vụ 2024, chúng tôi đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau. 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, số còn lại có xu hướng nghiêng Trung thu hiện đại du nhập từ các doanh nghiệp ngoại. Theo đó, năm nay chúng tôi tiếp tục nỗ lực để tái khởi tạo không khí Trung thu truyền thống, làm sống lại những giá trị truyền thống Trung thu mang đậm bản sắc Việt đang dần bị quên lãng…
Năm 2024, KIDO tiếp tục chọn “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương” làm thông điệp lan tỏa cho cả hai thương hiệu KIDO’s Bakery & Thọ Phát. Nếu như Thọ Phát mang đến cho người tiêu dùng những hương vị đậm đà bản sắc truyền thống đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như dòng bánh dẻo đậu xanh, hạt sen, sữa dừa hay dòng bánh nướng thập cẩm lạp xưởng, gà quay… với thiết kế hộp chỉn chu, sặc sỡ, sôi động sắc màu, đậm chất trung thu Việt thì KIDO’s Bakery là sự kết hợp giữa những nguyên liệu thượng hạng, cao cấp cùng nhân xốt mới lạ, độc đáo, qua phong cách chế biến hiện đại như Gà quay vi cá xốt Hồng Kông, Bào ngư xốt Hồng Kông, Tôm Alaska xốt tiêu đen, Cua hoàng đế xốt Singapore ... Mỗi một thiết kế hộp sẽ là một phong cách riêng, sáng tạo một cách tinh tế với thông điệp thể hiện sự trân trọng của người gửi đến các đối tác, khách hàng và mối quan hệ bền chặt lâu năm.
Theo ông Trần Lệ Nguyên, Tập đoàn KIDO nỗ lực hướng đến dẫn đầu thị trường trung thu ở phân khúc truyền thống (tức mục tiêu 50% thị phần tại thị trường Trung thu), trở thành đơn vị đứng thứ 2 thị trường Trung thu tại Việt Nam. Không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào cho năm nay nhưng với nền tảng, tiềm lực hiện có cùng tình cảm của người tiêu dùng dành cho thương hiệu, ông Nguyên tin rằng 2024 sẽ là năm Tập đoàn của ông đột phá mạnh mẽ về doanh thu với hai nhãn hàng trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát”.
“Như đã đề cập, năm nay là lần đầu tiên chúng tôi đưa Thọ Phát sản xuất và kinh doanh Bánh Trung thu. Qua đó, chúng tôi cho ra mắt những bộ sản phẩm mới khắc họa rõ nét những chi tiết, những hình ảnh Trung thu quen thuộc: Con lân, lồng đèn… trong thiết kế bao bì, đồng thời thông qua các loại nhân xốt truyền thống như đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen, thập cẩm… người tiêu dùng có thể thả hồn và tận hưởng những hương vị của tuổi thơ. Đối với KIDO’s Bakery – Thương hiệu quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt trong vài năm trở lại đây, chúng tôi tiếp tục hướng đến định vị truyền thống cao cấp với những loại nhân xốt độc đáo, thượng hạng, mỹ vị 5 sao của thế giới như bào ngư, vi cá, tôm Alaska, sò điệp… nhằm đáp ứng nhu cầu biếu tặng. Bản thân tôi là người có niềm đam mê lớn với ẩm thực, đã thử qua tất cả các hương vị của mùa này. Tôi hi vọng sự chỉn chu, tận tâm trong từng hương vị, từng thiết kế bao bì và tâm huyết giữ gìn bản sắc trung thu truyền thống của người Việt sẽ tiếp tục được người tiêu dùng cả nước đón nhận như thành công sau mùa vụ 2022, 2023”, ông Trần Lệ Nguyên chia sẻ thêm.
Bánh trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát đã có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8/2024, hiện diện trên các kênh MT, GT. Ngoài những kênh thương mại điện tử/ứng dụng giao hàng nhanh: Shopee, Lazada, Tiki, Grab…, hiện bánh Trung thu KIDO’s Bakery & Thọ Phát cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop của Kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại: E2E Official, E2E F&B, E2E Lifestyle. Đây không chỉ là công cụ quảng bá sản phẩm với mức độ viral nhanh chóng mà còn là nơi KIDO thực hiện livestream bán hàng trong suốt mùa vụ, mang đến những ưu đãi hấp dẫn thông qua sự hỗ trợ voucher từ TikTok.
Thông qua chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu: Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza, AEON Mall…và đặc biệt, hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO (Thọ Phát) trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng sẽ là kênh phân phối độc quyền và khác biệt của Tập đoàn trong mùa trung thu 2024.