Coteccons là bảo chứng cho chất lượng và tiến độ của công trình.

 
Hoàng Kim Thứ Sáu | 15/04/2022 20:00

Sau Novaland, Coteccons hợp tác chiến lược cùng Charm Group với siêu dự án ở bãi biển Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm hiện đang là siêu dự án lớn nhất ở bãi biển Hồ Tràm với quy mô 50 ha, chiếm tới 13% quỹ đất mặt tiền toàn khu vực.

Tổ hợp nghỉ dưỡng, trị liệu sức khỏe Charm Resort Hồ Tràm rộng 50 ha - biểu tượng mới của ngành du lịch nghỉ dưỡng - với tổng mức đầu tư 2 tỉ USD đã được Chủ đầu tư tin tưởng giao Coteccons làm nhà thầu chính, đảm trách các hạng mục quan trọng tại phân kỳ đầu tiên.

Bắt tay với Charm Group, Coteccons xây dựng công trình đẳng cấp bậc nhất khu vực

Charm Resort Hồ Tràm hiện đang là siêu dự án lớn nhất ở bãi biển Hồ Tràm với quy mô 50 ha, chiếm tới 13% quỹ đất mặt tiền toàn khu vực. Điều thú vị là toàn bộ hệ sinh thái tiện ích, căn hộ nghỉ dưỡng đến biệt thự của tổ hợp này sẽ ôm trọn vịnh biển được CNN bình chọn là nơi đẹp và hoang sơ nhất hành tinh.

Chủ đầu tư Charm Group cho biết phân kỳ đầu tiên và cũng là trái tim của dự án - WP Charm Resort Hồ Tràm – được xây dựng theo hướng trở thành biểu tượng mới của wellness resort - nơi chăm sóc, trị liệu sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp bậc nhất khu vực. Điểm nhấn của phân kỳ này là trung tâm wellness center với 9 phân khu xa hoa cùng hàng nghìn liệu trình trị liệu cao cấp.

Khác với những công trình dân dụng đơn thuần, mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng như villa thấp tầng xen kẽ các tòa căn hộ cao tầng nằm dọc bờ biển khí hậu nhiệt đới yêu cầu rất cao về kỹ thuật xây dựng, độ bền, chính vì vậy Charm Group rất khắt khe trong việc lựa chọn nhà thầu để đồng hành cùng dự án, chỉ những nhà thầu uy tín mới đủ năng lực làm nên công trình vận hành suốt nhiều thập kỷ mà vẫn giữ nguyên giá trị của một tổ hợp không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn bền vững với thời gian.

 

Tại Việt Nam, Coteccons được biết đến là Tổng thầu xây dựng uy tín nhất trong lĩnh vực xây dựng, tham gia phát triển hàng nghìn công trình trên khắp cả nước. Nhiều dự án đòi hỏi độ phức tạp được tập đoàn thực hiện đã nhận đánh giá cao từ giới chuyên môn trong nước cũng như quốc tế tại phân khúc resort, khách sạn hạng sang, đơn cử như Casio Nam Hội An, Grand Hồ Tràm Strip.

Sau khi đánh giá nhiều tiêu chí, Charm Group hợp tác cùng nhà thầu Việt - Coteccons - để thi công nhiều hạng mục quan trọng trong phân kỳ đầu tiên của siêu dự án Charm Resort Hồ Tràm.

Coteccons - Tổng thầu quen mặt ở các siêu dự án 

Bên cạnh Charm Group, Coteccons còn là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu phát triển bất động sản lớn như: VinGroup, Six Senses, Ecopark, Lancaster... Riêng đối với VinGroup, hợp tác giữa Coteccons và tập đoàn lớn, thuộc hàng uy tín nhất Việt Nam đã diễn ra nhiều năm, ghi dấu với loạt dự án như: The Landmark 81, Vinhomes Central Park, VinFast, Vinhomes Smart City...

Mới đây, Coteccons còn ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài trong việc xây dựng các dự án trọng điểm của Novaland giai đoạn 2022 - 2025. Cụm dự án tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City và Siêu thành phố NovaWorld Phan Thiết đều do Coteccons làm nhà thầu chính.

Với lợi thế là một nhà thầu thuần Việt, thấu hiểu những đặc điểm của môi trường và con người Việt Nam, Coteccons luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới và tìm giải pháp cho các vấn đề gặp phải trong quá trình xây nhà từ thấp đến siêu cao tầng như động đất, bức xạ nhiệt, hệ thống thang máy, nguồn cung cấp điện nước…

Ông Nguyễn Ngọc Lân - Phó Tổng Giám Đốc Coteccons chia sẻ: “Đối với Coteccons, khi bắt đầu bất cứ dự án nào, có 3 điều chúng tôi không bao giờ thỏa hiệp, đó là: An toàn tuyệt đối; Đúng tiến độ cam kết; Chất lượng tối đa. Bên cạnh đó, với phương châm luôn mong muốn mang đến sự thành công cho dự án và khách hàng, Coteccons sẽ đem đến những giá trị tối ưu nhất khiến cho Chủ đầu tư hài lòng”.

Coteccons luôn nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn bởi sự khác biệt mang tên COTECCONS INSIDE, bao gồm: Cung cấp biện pháp xây dựng đáp ứng các tiêu chuẩn bền vững với môi trường; Đa dạng hoá hệ sinh thái dịch vụ và sản phẩm; Tập trung vào trải nghiệm khách hàng, ưu tiên sự hài lòng và tính tiện lợi trong quá trình hợp tác; Tăng cường việc mang lại các giá trị cộng thêm để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng.