Sabeco ra mắt sản phẩm mới bia Saigon Chill với kỹ thuật lọc lạnh sâu tại -2 độ c
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm Bia Saigon – Bia Saigon Chill. Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2oC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng.
“-2 độ Chill” với công nghệ độc đáo
Nối tiếp thành công của những người anh em Bia Saigon, sự ra mắt của Bia Saigon Chill một lần nữa thể hiện sự thấu hiểu tâm lý và xu hướng tiêu dùng khách hàng của Tổng công ty SABECO. Với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, Bia Saigon Chill không những mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ mà còn giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia.
Bên cạnh đó, thiết kế của Bia Saigon Chill cũng mang nhiều nét đột phá, “khoác áo” màu xanh dương thời thượng cùng điểm nhấn là hình ảnh rồng lên nổi bật. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm nhấn khác biệt với những người anh em Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export.
Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO cho biết “Sự ra mắt của Bia Saigon Chill, bổ sung mới nhất vào đại gia đình Bia Saigon, là một dấu ấn quan trọng trong lịch sử của SABECO. Điều này giúp mở rộng các sản phẩm của chúng tôi hướng đến những người Việt Nam lạc quan, trẻ trung, năng động và tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam”.
BigDaddy x Bia Saigon Chill: Vì vui là phải “2high”
Xuất hiện tại buổi họp báo với vai trò Đại sứ thương hiệu là Big Daddy – nam rapper tài năng, phóng khoáng, gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của BigDaddy đến từ sự phá cách, dám thể hiện cái tôi rất riêng và luôn cháy hết mình trong âm nhạc, vốn rất tương đồng với hình ảnh của Bia Saigon Chill.
Anh cho biết: “Trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống, tôi luôn tâm niệm rằng “Cuộc sống có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”, giống như tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn truyền tải. Tôi tin rằng đây là dòng bia dành cho chúng tôi, những người trẻ đang lên, không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng mình. Sẽ không còn là cảm giác “chill” thư thái, dễ chịu như mọi người vẫn hiểu nữa mà sẽ là một khái niệm “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui thật trọn vẹn”.
Cảm giác sảng khoái và hậu vị mát lạnh của Bia Saigon Chill sẽ đánh thức mọi giác quan người uống, mang đến sự sảng khoái tức thì. Âm nhạc của BigDaddy kết hợp cùng Bia Saigon Chill được kì vọng sẽ tạo nên những xúc tác làm bùng nổ cảm xúc mãnh liệt, “nhân đôi niềm vui” cho các tín đồ yêu bia Việt, để cuộc vui thêm trọn vẹn.
Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của SABECO nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến và đi tiên phong phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững và tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.