Ánh Dương Thứ Bảy | 11/06/2022 15:30

Phòng triển lãm tranh cũng chưa bằng được chiếc TV có khả năng biến hóa này

Mong muốn được mang cảm hứng nghệ thuật đích thực vào bên trong ngôi nhà giờ đây đã không còn là mơ ước viển vông.

Bất cứ ai cũng đều mong muốn ngôi nhà của mình sẽ vừa là một không gian sống thực sự thoải mái, tiện lợi nhưng cũng phải thể hiện đầy đủ phong cách cùng gu thẩm mỹ cá nhân. Nhất là với tầng lớp thượng lưu hay giới mộ điệu, những người luôn quan tâm đến giá trị tinh thần, thì việc trang trí nội thất mang cảm hứng nghệ thuật, duy mỹ luôn là ưu tiên được đặt lên hàng đầu.

Dòng TV Lifestyle giờ đây hiện diện trong nhà như một tác phẩm nghệ thuật (ảnh: Trầm Nguyễn – group Nghiện Nhà)
Dòng TV Lifestyle giờ đây hiện diện trong nhà như một tác phẩm nghệ thuật. Ảnh: Trầm Nguyễn – group Nghiện Nhà.

Bằng chứng là việc họ sẽ sẵn sàng chịu chi cho những tác phẩm nổi tiếng của các danh họa đương đại để có thể treo nơi phòng khách, trở thành điểm nhấn nghệ thuật bên trong không gian cũng như chứng tỏ phong cách riêng đầy tinh tế, cá tính của bản thân. Tuy nhiên, một sự thực là những tác phẩm như thế này chỉ có thể nằm trong viện bảo tàng hay các bộ sưu tập cá nhân cũng như chẳng ai có đủ "tiềm lực" để sở hữu hết toàn bộ những kiệt tác như vậy. Thay vào đó, một sản phẩm công nghệ như TV The Frame 2022 lại được sinh ra để giải quyết nhu cầu này theo cách thức không ngờ tới.

Sở hữu một thiết kế độc đáo, khác biệt hẳn so với những chiếc TV ở thời điểm hiện tại, đúng như tên gọi, nhìn bên ngoài TV The Frame 2022 chẳng khác gì một chiếc khung tranh thứ thiệt. Với phần khung viền có thể tháo lắp và thay đổi vô cùng dễ dàng, cùng thiết kế bản lề đột phá treo sát tường linh hoạt, bất cứ ai khi lần đầu nhìn thấy chắc chắn sẽ không thể nghĩ được rằng đây là một chiếc TV cao cấp.

 

Bên cạnh đó, bằng sức mạnh của công nghệ QLED, những bức tranh hay ảnh chụp nghệ thuật giờ đây sẽ được tái hiện trên màn hình một cách chân thực, từ màu sắc cho đến chi tiết đều trở nên sống động rõ nét. Không những vậy, Samsung còn chứng tỏ được sự tinh tế của mình khi trang bị cho thế hệ TV The Frame 2022 tấm nền chống chói Matte Display hoàn toàn mới.

Với công nghệ này, người xem có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của những tác phẩm nghệ thuật dù đặt trong bất cứ không gian nào mà chẳng cần lo lắng đến ánh sáng mạnh chiếu vào sẽ làm giảm đi chất lượng. Mặt khác, trải nghiệm "mịn màng" khi được ngắm nhìn những đường nét màu sắc kết hợp cùng khung viền đặc trưng còn gợi lên cảm hứng sâu sắc của những bức tranh thật, mang giá trị nghệ thuật xuyên suốt làm sáng bừng cả không gian nội thất bên trong.

Ảnh: Trucy Tran – Group Nghiện Nhà
Ảnh: Trucy Tran – Group Nghiện Nhà

Và hơn thế nữa, vượt xa khỏi những bức tranh, TV The Frame 2022 còn đem đến cả một triển lãm nghệ thuật đương đại vào bên trong căn phòng của bạn. Với hơn 1.600 tác phẩm nghệ thuật có bản quyền trong chế độ Art Mode, người dùng có thể thoải mái trình chiếu cũng như thay đổi hình ảnh theo đúng gu thẩm mỹ cá nhân. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn trang trí nhà bằng những bức tranh của bản thân mang đến phong cách sáng tạo, mới lạ đậm chất riêng.

Sử dụng tấm nền chống chói, TV The Frame 2022 mang lại cảm xúc tiệm cận với tác phẩm nghệ thuật truyền thống (Ảnh: Trung Truong – Group Nghiện Nhà)
Sử dụng tấm nền chống chói, TV The Frame 2022 mang lại cảm xúc tiệm cận với tác phẩm nghệ thuật truyền thống. Ảnh: Trung Truong – Group Nghiện Nhà.

Là thế hệ TV cao cấp, TV The Frame 2022 vẫn thừa hưởng toàn bộ những công nghệ thông minh tiên tiến nhất ở thời điểm hiện tại. Khả năng nhận biết chuyển động cho phép chiếc TV có thể "thấy" được người ở gần để chuyển sang chế độ trình chiếu hay tắt đi khi người dùng rời khỏi chỗ. Bên cạnh đó, The Frame 2022 còn nhận được được ánh sáng môi trường để thay đổi độ sáng cho phù hợp nhằm đem lại chất lượng hình ảnh chân thực, tốt nhất. Ngoài ra, chiếc TV này vẫn đóng vai trò trung tâm giải trí cũng như điều khiển trong hệ sinh thái SmartThings của Samsung với các tính năng như Smart Hub, Multi View, Tab View, đáp ứng lối sống đa nhiệm thời thượng của gia chủ.

​TV The Frame 2022 hiện diện như một tác phẩm nghệ thuật trong nhà (ảnh: Phan Diệu Linh – Group Nghiện Nhà)
​TV The Frame 2022 hiện diện như một tác phẩm nghệ thuật trong nhà. Ảnh: Phan Diệu Linh – Group Nghiện Nhà.

Có thể thấy, TV The Frame 2022 là minh chứng rõ rệt cho việc công nghệ đã giải quyết một nhu cầu tưởng chừng như "không tưởng" ở thế giới hiện tại. Mang cả một phòng triển lãm tranh vào bên trong căn phòng, không chỉ thỏa mãn đam mê nghệ thuật bùng cháy mà còn thể hiện được cá tính cùng phong cách sống độc đáo, mở ra một kỷ nguyên mới trong thiết kế nội thất.