Thiên Lộc Thứ Sáu | 18/09/2020 10:15

Masan “chào sân” thị trường chăm sóc cá nhân và gia đình bằng bột giặt thế hệ mới

Sau khi sở hữu 52% cổ phần Bột Giặt Net (NETCO), Masan ra mắt sản phẩm bột giặt Joins 2 trong 1 với nhiều ưu điểm vượt trội.

Điểm mạnh của Netco

Hơn 50 năm có mặt trên thị trường Việt, NETCO có gần như đầy đủ các loại sản phẩm tẩy rửa như: bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước xả vải, nước tẩy nhà tắm... với giá chỉ bằng khoảng 2/3 giá các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu lớn trên thị trường.

 

Sản phẩm chất lượng - giá cả phải chăng, NETCO là một trong những doanh nghiệp Việt có khả năng sản xuất chất tẩy rửa với số lượng lớn đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã xuất khẩu đi sang các thị trường như Úc, New Zealand, các nước ASEAN, châu Mỹ, châu Phi và đạt tiêu chuẩn xuất sang Nhật.

Masan phát huy thế mạnh tích hợp, ra mắt sản phẩm bột giặt cải tiến mới

Theo Euromonitor, ngành hàng Chăm sóc cá nhân và gia đình (Home & Personal Care - HPC) là một trong những lĩnh vực hấp dẫn tại Việt Nam với giá trị thị trường khoảng 3,1 tỉ USD. Tuy nhiên, cuộc chơi này lại do các ông lớn ngoại quốc dẫn dắt. Trong khi Unilever chiếm 54,9% thị phần, Procter & Gamble (P&G) 16,0%, còn lại là Đại Việt Hương 11,6%, LIX 2,7% và Vico 2,4% thì NET chỉ chiếm thị phần rất khiêm tốn là 1,5%.

Ông Trương Công Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan cho biết rằng: “Ngành hàng Chăm sóc cá nhân và gia đình tại Việt Nam vẫn còn rất sơ khai khi so sánh với nhiều thị trường phát triển khác. Là một doanh nghiệp Việt Nam và thấu hiểu người tiêu dùng Việt, Masan Consumer cùng với các doanh nghiệp nội địa tự tin rằng chúng tôi có nhiều ưu thế để phát triển các sản phẩm vượt trội và xây dựng những thương hiệu truyền cảm hứng. Cuối cùng, mục tiêu cao nhất của chúng tôi là phụng sự người tiêu dùng, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam mỗi ngày”.

 

Hậu M&A, Masan đã tích hợp các sản phẩm NETCO vào hệ thống phân phối gồm 300.000 điểm bán lẻ truyền thống và gần 3.000 siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ trên cả nước. Vừa qua, Masan đã cho ra mắt sản phẩm bột giặt cải tiến mới - Bột giặt Joins 2 trong 1, kết hợp giặt - xả chung 1 sản phẩm thích hợp cả giặt máy (cửa trên) và giặt tay.

Với công nghệ giặt enzyme tiên tiến từ châu Âu - chứa nhiều loại enzyme khác nhau có khả năng nhận diện từng loại vết bẩn khác nhau (thức ăn từ đạm, tinh bột, dầu mỡ, bùn đất, mồ hôi,...) và cắt mạch liên kết, giúp dễ dàng đánh tan các vết bẩn ra khỏi quần áo.

Điểm vượt trội nhất của bột giặt Joins 2 trong 1 là "Khoáng chất dưỡng vải". Khoáng chất dưỡng vải chính là các hạt khoáng màu xám nhẹ trong bột giặt, có khả năng bao bọc lấy sợi vải và bảo vệ sợi vải, giúp quần áo sau khi giặt và phơi khô vẫn mềm mại mà không cần dùng nước xả vải.

 

Bột giặt Joins 2 trong 1 đang được bán trên thị trường với giá gói nhỏ 400 g 16.000 đồng, gói 800 g 31.000 đồng và gói lớn tiết kiệm 3 kg chỉ 105.000 đồng tương đương so với giá của các loại bột giặt thông thường khác.

Công dụng tích hợp, giá cả phải chăng, hệ thống phân phối rộng khắp, bột giặt Made in Vietnam Joins 2 trong 1 mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn về một loại bột giặt tiện lợi, hiệu quả, bên cạnh các sản phẩm của các công ty đa quốc gia.