Hình ảnh trong buổi ra mắt sản phẩm OPPO mới nhất.

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 12/09/2024 08:00

Marketing chuẩn xác giúp OPPO vượt lên trong nghịch cảnh và vươn lên dẫn đầu thị trường

Về mặt quản lý chất lượng, OPPO luôn không ngừng hoàn thiện và nâng cấp, đảm bảo mọi chi tiết của sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Trong hoàn cảnh kinh tế toàn cầu đang có đầy biến động, các thương hiệu đều đang phải đối mặt với những thách thức vô cùng to lớn. Tuy nhiên, với sức bền thương hiệu và sự đổi mới liên tục, OPPO đã thành công vượt qua những biến động này và giữ vững vị thế của hãng trên thị trường smartphone Việt Nam. Đằng sau thành tích đáng tự hào này là sự hoàn thiện không ngừng của OPPO về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ và chiến lược tiếp thị. 

OPPO luôn lấy sự đổi mới làm động lực cốt lõi và liên tục tung ra những sản phẩm vượt trội đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. OPPO tập trung vào trải nghiệm người dùng, từ thiết kế bên ngoài cho đến những đột phá không ngừng về công nghệ và tối ưu hóa các chức năng của smartphone nhằm đảm bảo mọi sản phẩm đều nổi bật trên thị trường. Việc theo đuổi đổi mới không ngừng này đã giúp các sản phẩm của OPPO luôn dẫn đầu xu hướng trong ngành và giành được sự công nhận cũng như sự trung thành của người tiêu dùng. 

Về mặt quản lý chất lượng, OPPO luôn không ngừng hoàn thiện và nâng cấp, đảm bảo mọi chi tiết của sản phẩm đều đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Một sản phẩm vượt trội không chỉ phải nổi bật về hình thức, thiết kế, chức năng mà còn phải hoàn hảo về độ bền và trải nghiệm của người dùng. Thông qua kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, OPPO mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm an toàn và xây dựng hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy. 

Tuy nhiên, thành công của OPPO không chỉ dựa vào sản phẩm và chất lượng dịch vụ mà còn nhờ vào sự hiểu biết sâu sắc và sự chú trọng của ban lãnh đạo trong việc đưa ra những chiến lược tiếp thị chính xác.  

Khi nói đến việc lựa chọn phương tiện truyền thông, OPPO đặc biệt chú ý đến vị trí phát sóng quảng cáo. Là một nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo mới, phương tiện truyền thông kỹ thuật số thang máy toà nhà với ưu điểm là tần suất hiển thị cao và phạm vi phủ sóng chính xác đã trở thành một công cụ quan trọng giúp OPPO quảng bá thương hiệu một cách hiện đại. OPPO đã tận dụng tối đa hiệu quả phương tiện truyền thông kỹ thuật số thang máy toà nhà thông qua hợp tác chiến lược với Chicilon Media, nhằm truyền tải thông tin thương hiệu một cách hiệu quả, củng cố độ ghi nhớ của thương hiệu và đưa hình ảnh thương hiệu đi sâu vào cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Loại hình tiếp thị này đã giúp OPPO nâng cao đáng kể tầm ảnh hưởng của thương hiệu.  

Trên thị trường Việt Nam, Chicilon Media với vai trò là đối tác chiến lược của OPPO đã hỗ trợ mạnh mẽ trong việc tiếp thị thương hiệu và quảng bá sản phẩm của OPPO thông qua mạng lưới truyền thông kỹ thuật số thang máy toà nhà phủ sóng trên toàn quốc. Chiến lược marketing chính xác của Chicilon Media đã giúp OPPO nhanh chóng chiếm được thị phần tại thị trường Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích. Đặc biệt, trong ba năm đại dịch Covid vừa qua, OPPO đã thể hiện được sức bền thương hiệu của mình từ đó càng làm nổi bật những ưu điểm độc đáo trong hoạt động “tiếp thị thương hiệu và quảng bá sản phẩm” của Chicilon Media. 

Hình ảnh quảng bá của sản phẩm OPPO trên kênh truyền thông thang máy của Chicilon Media.
Hình ảnh quảng bá của sản phẩm OPPO trên kênh truyền thông thang máy của Chicilon Media.

Thành công của OPPO đã toàn diện thể hiện được sự vượt trội trong đổi mới sản phẩm, quản lý chất lượng, cải tiến dịch vụ và tiếp thị chính xác. Chicilon Media với vai trò là đối tác quan trọng tại thị trường Việt Nam, thông qua các chiến lược tiếp thị chuyên nghiệp và mạng lưới quảng cáo dày đặc của công ty, Chicilon Media đã trở thành nguồn lực hỗ trợ chính cho sự vươn lên của OPPO kể cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất. Trong tương lai, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác để cùng nhau khai thác thị trường, mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, đồng thời củng cố hơn nữa vị thế của OPPO trên thị trường.