Không chỉ có không gian đẹp và dịch vụ chu đáo, L’Azure còn mang đến nhiều tiện ích thú vị.

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 09/07/2024 13:22

L’Azure: Có một khu nghỉ dưỡng xanh mát nơi đảo ngọc

L'Azure Resort and Spa mang đến một không gian mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, ẩn mình trong “vibe” sang trọng, tinh tế.

Phú Quốc đón tôi bằng một chiều nắng nhẹ, trong veo. Vừa đáp máy bay, tôi nhận được thông tin xe đợi trước sảnh chờ. Tôi nhìn thấy dòng tên trên bảng và nụ cười thường trực trên môi của điều phối viên. Cảm giác như mình là một vị khách đặc biệt, được chăm sóc từ những giây phút đầu tiên chạm ngõ đảo ngọc xinh đẹp này.

Xe bon bon đưa tôi qua những hàng cây xanh mát, hướng thẳng về trái tim Dương Đông. Tôi chính thức thoát ly khỏi bộn bề phố thị, chạm đến miền đất mát lành. Đây là nơi tôi sẽ gác lại mọi suy nghĩ thường nhật và tận hưởng trọn vẹn giây phút thư giãn của mình.

Cuốn hút bởi khung cảnh thoáng đãng căng tràn sức sống, L'Azure Resort and Spa mang đến một không gian mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, ẩn mình trong “vibe” sang trọng, tinh tế của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Tôi hít hà hương vị trong lành, đắm mình dưới bầu trời bình yên và thả trôi tâm trí.

Phòng Executive Suite Beach Front mà tôi ở có ban công riêng với tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Đây là loại phòng có nhu cầu cao nên phải đặt trước đó rất lâu. Căn phòng có thiết kế độc đáo bởi từ khung cửa sổ, tôi đã có thể cảm nhận bản tình ca của biển, được ngắm toàn cảnh bức tranh đại dương xanh thẳm, tiếp nối bởi bầu trời xanh trong và điểm xuyết bằng những hàng dừa xanh mát. 

Tôi dạo bước dọc bãi biển vào buổi chiều muộn, trên bãi cát vàng lấp lánh. Cảm giác những làn sóng nhẹ nhàng vỗ vào chân và gió biển mát lành thật sự khiến tôi thấy mình như lạc vào thiên đường, thư thái chiêm ngưỡng những khoảnh khắc lãng mạn của biển. 

Không chỉ có không gian đẹp và dịch vụ chu đáo, L’Azure còn mang đến nhiều tiện ích thú vị. Vào buổi sáng, tôi bắt đầu ngày mới bằng một buổi tập yoga. Không gian yên tĩnh và trong lành thật sự giúp tôi thư giãn và nạp lại năng lượng cho cả ngày dài. Tôi chỉ dành tặng cho mình 30 phút thả mình trên chiếc ghế dài êm ái cạnh hồ bơi cùng những chiếc khăn thơm mùi nắng. Nhâm nhi ly cocktail, tôi biết nếu không vượt qua được cám dỗ này, mình sẽ nằm ườn ở đây cả ngày, không chịu rời đi.

Một điều đặc biệt nhất định không được bỏ qua là thưởng thức bữa sáng đa dạng tại L’Azure. Dù là dùng bữa tại nhà hàng Le Bateau sang trọng hay tại ban công nhà hàng, bạn sẽ không bao giờ quên hương vị biển khơi sớm tinh mơ cùng thực đơn phong phú mà các đầu bếp đã dày công chăm chút.

L'Azure nằm ngay tại trung tâm của thị trấn Dương Đông, thật dễ dàng tìm đến Bãi Trường, Chợ Đêm Dương Đông hay tham quan Dinh Cậu. Tôi đã khám phá rất nhiều những món ăn đặc sản của Phú Quốc. Buổi chiều là khoảng thời gian phù hợp để thưởng thức những sản vị địa phương.

Sau một ngày dài khám phá, tôi dành thời gian thư giãn tại khu spa. Các liệu pháp tự nhiên, được phục vụ chuyên nghiệp cùng không gian yên bình đã giúp tôi hoàn toàn thả lỏng và tận hưởng từng phút giây.

Hành trình 4 ngày 3 đêm sẽ là một kỳ nghỉ trọn vẹn tại L'Azure Resort and Spa. Nhưng nếu có nhiều thời gian hơn, tôi sẽ thật sự muốn dành cả tuần đề nâng niu từng khoảnh khắc yên bình tuyệt vời này. Rời đảo Ngọc, tôi sẽ rất nhớ sự đón tiếp nồng hậu, không gian xanh mát tuyệt đẹp tại đây. Tôi đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tới và chắc chắn sẽ quay lại L'Azure Resort and Spa cùng gia đình thân yêu của mình.

L’Azure đón hè rực rỡ với ưu đãi đặc biệt dành cho khách nội địa lên đến 25% khi đặt phòng đến hết ngày 31/07/2024 và lưu trú đến hết ngày 31/10/2024. 

Đặt phòng ngay tại https://lazureresort.com hoặc hotline (+84) 2973.99.44.99

L'Azure Resort and Spa

Địa chỉ: 64 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, Thành phố Phú Quốc,Tỉnh Kiên Giang

Mail: info@lazureresort.com hoặc reservation@lazureresort.com.