Ảnh: Jabil Việt Nam.

 
Quỳnh Như Thứ Năm | 13/10/2022 16:18

Jabil mở rộng quy mô tại Việt Nam

Jabil Việt Nam mở rộng nhà máy sản xuất quy mô lớn đánh dấu cột mốc kỷ niệm 15 năm hoạt động và phát triển.

Thành lập vào năm 2007 tại Khu Công nghệ cao TP.HCM, Jabil Việt Nam cung cấp một mạng lưới chuỗi cung ứng được thiết kế chuyên nghiệp để đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng như dập kim loại tấm, đóng gói, ép phun nhựa và gia công cơ khí. Jabil Việt Nam là một trong những nhà máy quy mô lớn của Jabil với hơn 8.600 nhân viên. 

Qua 15 năm hoạt động, Jabil Việt Nam đã, đang và sẽ luôn phát triển cùng khát vọng đất nước. Ngày 12/10/2022 vừa qua, Jabil vừa công bố khai trương tòa nhà mới tại Khu Công nghệ cao (SHTP). Toà nhà mới với diện tích đến 14.679 m2 được kỳ vọng sẽ tạo thêm khoảng 1.700 việc làm cho các lao động địa phương. 

“Là một trong những nỗ lực nâng cao năng lực sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu đang gia tăng của thị trường toàn cầu, tòa nhà mới này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đồng thời cho phép chúng tôi mở rộng quy mô một cách bền vững, nhanh chóng và hiệu quả. Nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường, đưa Jabil trở thành nơi làm việc lý tưởng để nhân sự của chúng tôi phát triển”, ông Victor Brizuela, Tổng Giám đốc Điều hành Jabil Việt Nam cho biết.