Hoàng Kim Thứ Sáu | 15/04/2022 20:30

ILA ra mắt Chương trình Tiếng Anh Hè đẳng cấp quốc tế "THE SUMMER OF GAME CHANGERS- Đón đầu tương lai"

Sẵn sàng một mùa hè ngập tràn kiến thức và khám phá những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn, mới lạ!

10 năm tới 50% công việc hiện tại sẽ được tự động hoá, 97 triệu công việc mới sẽ ra đời (Theo World Economic Forum và Deloitte).

Sự phát triển thần tốc của khoa học công nghệ đang định hình lại toàn bộ thế giới và thay đổi cơ cấu việc làm trong những thập niên tới. Và trẻ em hôm nay sẽ bước vào một tương lai nghề nghiệp với những biến động không ngừng, với những đòi hỏi phức tạp về kỹ năng và phẩm chất. 

“Being successful requires being proactive and not waiting for the future to come.” Sự chủ động chính là chìa khoá để học sinh thành công trong tương lai. Đó cũng chính là tầm nhìn của ILA khi góp phần kiến tạo một thế hệ trẻ chủ động trước mọi thay đổi và góp phần thay đổi thế giới - đó là THẾ HỆ CỦA “GAME CHANGER”. 

 

Đây còn là động lực để ILA cho ra đời của “THE SUMMER OF GAME CHANGERS” - Chương trình Tiếng Anh Hè đẳng cấp quốc tế. Với hơn 20 năm tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh và kĩ năng chuẩn quốc tế cho học sinh Việt Nam, cùng tầm nhìn vượt trội về tương lai nghề nghiệp, đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu của ILA đã thiết kế chương trình hè đẳng cấp quốc tế dành cho trẻ từ 4 - 16 tuổi, mang đến 7 tuần vui học - khám phá - trải nghiệm muôn màu để trẻ xây dựng nền tảng, bản lĩnh và sự chủ động cho trẻ, giúp các em xuất sắc đón đầu mọi thử thách và trở thành công dân toàn cầu tương lai:

PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG ANH NGỮ VÀ TRÍ THÔNG MINH: Vững vàng kiến thức, tự tin chinh phục mọi kỳ thi quốc tế. ➡️ 60 - 88 giờ học tiếng Anh chuẩn quốc tế kết hợp Lớp Toán Thông Minh.

MỞ KHOÁ TƯ DUY VÀ KIẾN THỨC KHOA HỌC: Khơi dậy tinh thần chủ động học tập, khám phá tri thức mới. ➡️ Lớp học Khoa học tự nhiên, Thám hiểm đại dương và Du hành không gian.

RÈN LUYỆN KỸ NĂNG VÀ XÂY DỰNG TỐ CHẤT LÃNH ĐẠO: Hình thành tư duy phản biện, phát huy tài năng, thế mạnh bản thân. ➡️ Lớp học Ngôi sao sân khấu, Nhà hùng biện tương lai. 

NÂNG CAO THỂ CHẤT VÀ BỒI ĐẮP LÒNG NHÂN ÁI: Thực hành phong cách sống lành mạnh, lan toả năng lượng tích cực. ➡️ Lớp học thể thao, Đầu bếp tài ba và Dự án yêu thương. 

 

Sẵn sàng một mùa hè ngập tràn kiến thức và khám phá những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn, mới lạ!

 

Chương trình hè 2022 được tổ chức tại toàn bộ 44 trung tâm ILA tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Quảng Nam, Khánh Hoà, Bình Dương, Biên Hoà, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang. Nhân dịp này, ILA dành tặng Học bổng trị giá lên tới 30% khi đăng ký trước ngày 30.04.2022.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website:  http://ila.edu.vn/anh-van-he/

hoặc liên hệ hotline: 1900 6965.