Các em rất vui mừng và phấn khởi khi được nhận quà

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 13/06/2024 16:50

i9 Quỹ Từ thiện mang lại niềm vui cho các em nhỏ trong Ngày Tết Thiếu nhi 1/6

Mở đầu chương trình, i9 Quỹ Từ thiện đã trao tặng 150 phần quà cho các em nhỏ tại địa phương.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước hướng về ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, i9 Quỹ Từ thiện đã tổ chức chương trình "VUI TẾT THIẾU NHI" với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các em nhỏ. Chương trình đã thu hút đông đảo sự tham gia của các em nhỏ và phụ huynh, mang đến bầu không khí rộn ràng và ấm áp trong ngày lễ đặc biệt này.

Trao quà và hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Mở đầu chương trình, i9 Quỹ Từ thiện đã trao tặng 150 phần quà cho các em nhỏ tại địa phương. Mỗi phần quà bao gồm: bình nước giữ nhiệt, nón, bánh, kẹo, sữa và dụng cụ học tập... Những món quà này đã đem đến niềm vui và sự phấn khởi cho các em nhỏ, thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm từ cộng đồng.

Đặc biệt, 4 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn vượt khó trong học tập đã được Quỹ hỗ trợ thêm 5 triệu đồng mỗi em. Đây là món quà ý nghĩa, động viên các em tích cực thi đua học tập, đạt nhiều thành tích tốt trong năm học sắp tới và vươn lên trong cuộc sống.

Trò chơi dân gian bổ ích, mang đến cho các em tiếng cười sảng khoái
Trò chơi dân gian bổ ích, mang đến cho các em tiếng cười sảng khoái.

Tham gia các trò chơi dân gian và hoạt động vui chơi giải trí

Tiếp nối chương trình, các em nhỏ đã được tham gia vào các trò chơi dân gian truyền thống. Mỗi trò chơi đều mang đến những giây phút thư giãn và tiếng cười sảng khoái cho các em. Để tăng thêm phần hấp dẫn, i9 Quỹ Từ thiện đã tổ chức các cuộc thi đấu trò chơi dân gian với tổng giải thưởng lên đến 5 triệu đồng. Các em nhỏ tham gia thi đấu với tinh thần hăng hái, thể hiện sự khéo léo và nhanh nhẹn.

Ngoài ra, các em còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí với Chú Hề ảo thuật và hoạt náo, tạo nên bầu không khí sôi động và náo nhiệt. Những tiết mục ảo thuật và hoạt náo của Chú Hề đã mang lại một sân chơi hứng khởi, hấp dẫn, tạo thêm cơ hội giao lưu, kết nối cho các em nhỏ.

i9 Quỹ Từ Thiện mong muốn lan tỏa yêu thương đến các em thiếu nhi
i9 Quỹ Từ thiện mong muốn lan tỏa yêu thương đến các em thiếu nhi.

Lan tỏa yêu thương và gắn kết cộng đồng

Chương trình "VUI TẾT THIẾU NHI" của i9 Quỹ Từ thiện không chỉ mang đến cho các em nhỏ những giây phút vui chơi và giải trí bổ ích, mà còn lan tỏa thông điệp yêu thương, chia sẻ. Qua chương trình, i9 Quỹ Từ thiện mong muốn góp phần tạo điều kiện để các em nhỏ được vui chơi, học tập trong môi trường tốt nhất, đồng thời tạo nên những kỉ niệm tuổi thơ đáng nhớ.

Nhìn những nụ cười hồn nhiên và những ánh mắt lấp lánh của các em trong ngày hội, i9 Quỹ Từ thiện hy vọng rằng, mỗi khoảnh khắc trong chương trình sẽ là một kỷ niệm đẹp, một nguồn động lực để các em phấn đấu hơn trong cuộc sống và học tập.

Các em hồn nhiên vui cười sảng khoái trong ngày hội
Các em hồn nhiên vui cười sảng khoái trong ngày hội.

Một ngày hội đầy ý nghĩa

Chương trình "VUI TẾT THIẾU NHI" của i9 Quỹ Từ thiện đã thành công rực rỡ, mang lại niềm vui và sự hứng khởi cho các em nhỏ. Qua những hoạt động ý nghĩa và bổ ích, chương trình đã thực sự trở thành một ngày hội đáng nhớ, đầy ắp tiếng cười và tình yêu thương. Quỹ hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các em trong những chương trình tiếp theo, tiếp tục mang đến niềm vui và sự hỗ trợ thiết thực cho các em nhỏ trong cộng đồng.