Gree xây dựng mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp. Ảnh: Kỳ Anh

 
N.Nguyễn Thứ Hai | 01/06/2020 08:00

Gree mở rộng mạng lưới phân phối điều hòa ra khu vực miền Bắc

Mở rộng thị trường, tăng độ phủ sóng và đến gần hơn người tiêu dùng Việt Nam đang là mục tiêu ưu tiên của Gree.

Miền Bắc của Việt Nam đang trong đợt nắng nóng đỉnh điểm, nhiệt độ thực tế đo được có thể lên đến 50 độ C, dàn nóng điều hoà lắp đặt ngoài trời dễ bị hư hại và tốn khá nhiều chi phí sửa chữa. Đây cũng là mối lo của rất nhiều người tiêu dùng.

Với nhiệm vụ mang đến sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất, Tập đoàn Gree đã nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng điều hòa với thiết bị có khả năng chống chịu cao, được bảo vệ bởi lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.

Công ty TNHH Tấn Thuận Công trình Việt Nam, một trong những đối tác lớn của Gree tại khu vực phía Bắc, vừa khai trương showroom mới tại Hà Nội, ghi nhận những nỗ lực của Gree trong việc mở rộng thị trường, tăng độ phủ sóng và đến gần hơn người tiêu dùng Việt.

Đầu tư vào công nghệ và chất lượng sản phẩm đang là ưu tiên hàng đầu của Gree, mang lại những tiềm năng nhất định cho việc xây dựng và khẳng định thương hiệu. Tính đến năm 2020, Gree đã có hơn 2.000 đại lý và đối tác thân thiết, gắn bó vào chặng đường phát triển.

Không dừng lại ở đó, với chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi hàng đầu, thương hiệu điều hoà Gree đã phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh, thành trên toàn Việt Nam. Gree cũng đã xây dựng mạng lưới phân phối sản phẩm dày đặc tại các hệ thống siêu thị điện máy lớn và các sàn thương mại điện tử uy tín.

Chia sẻ về lý do tin tưởng và hợp tác cùng Gree, ông Lee Fang-Tsan, Tổng giám đốc Công ty Tấn Thuận, cho biết, kinh doanh điều hoà treo trường, điều hoà tủ đứng, âm trần và chuyên lắp đặt cho các công trình lớn, vì vậy chúng tôi luôn có những tiêu chí khắt khe khi lựa chọn một nhãn hàng để hợp tác.

Hợp tác với Gree từ năm 2014 đến nay, chúng tôi nhận thấy Gree đã ghi điểm với khách hàng nhờ vào chất lượng, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Đi cùng với đó là mức giá hợp lý nên lượng tiêu thụ rất tốt và ổn định.

Đặc biệt, năm 2020, Gree ra mắt chế độ bảo hành 5 năm cho sản phẩm và 10 năm cho máy nén, một chế độ bảo hành có thể nói là rất tốt dành cho khách hàng ở thời điểm hiện tại.

Hiện nay, Gree đã lấn sân sang mảng điện gia dụng và Tấn Thuận tiếp tục đồng hành cùng nhãn hàng này để mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn uy tín. Đây sẽ là một bước tiến tiềm năng không chỉ cho Gree mà còn cho các đại lý như Tấn Thuận, ông Lee nói.

Sau hơn 7 năm thâm nhập thị trường điều hòa Việt Nam, với những sản phẩm trang bị công nghệ tiên tiến, bền bỉ, tiết kiệm điện, Gree đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Gree xác định, kinh doanh sản phẩm tầm trung nhưng chất lượng phải đạt tầm cao.

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ này, Gree Việt Nam đã được Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế bình chọn vào “Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng”. Hiện tại, mạng lưới phân phối sản phẩm của Gree đã phủ khắp 63 tỉnh thành, có mặt tại hầu hết cáccửa hàng điện máy trên toàn quốc và các sàn giao dịch thương mại điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Lazada và Sendo.

Đến nay, Gree đã phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh đa ngành bao gồm: thiết bị gia dụng, thiết bị thông minh, thiết bị truyền thông và thiết bị tự động hoá. Việt Nam luôn là một trong những thị trường trọng điểm mà Gree đặt rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng.

Gree hiện sở hữu 96 trung tâm nghiên cứu, 929 phòng thí nghiệm, 2 trung tâm R&D đạt chuẩn quốc tế, 1 trung tâm thiết kế kiểu dáng công nghiệp quốc gia, 15 viện nghiên cứu, cùng đội ngũ hơn 14,000 kỹ sư tinh nhuệ. Mỗi năm, Gree dành hơn 5% doanh thu đầu tư vào R&D để nghiên cứu, phát triển và làm chủ các công nghệ cốt lõi của ngành sản xuất và kinh doanh điều hòa.