Với Goldsun Media Group, mỗi nhân sự đều là những mảnh ghép không thể thiếu, tạo nên bức tranh tổng thể của một doanh nghiệp truyền thông quảng cáo hàng đầu. Ảnh: Goldsun Media Group.

 
Hoàng Kim Thứ Sáu | 22/04/2022 10:00

Goldsun Media Group: Hành trình trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp tăng doanh thu cho nhãn hàng

Điều gì đã giúp cho Goldsun Media Group từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu hiện nay

Trên cương vị là một trong những tập đoàn truyền thông và quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, Goldsun Media Group vẫn giữ vững quan điểm không “ngủ quên trên chiến thắng”, luôn nỗ lực phát triển, mở rộng phòng ban, nghiên cứu công nghệ mới để áp dụng vào sản phẩm, dịch vụ của mình, với mục tiêu cốt lõi là tạo ra những giải pháp tăng doanh thu cho nhãn hàng một cách hiệu quả. 

Goldsun Media Group được thành lập từ năm 1994. Trong xuyên suốt 28 năm qua, hành trình “không ngừng đổi mới sáng tạo” đã giúp Goldsun Media sở hữu hệ thống các giải pháp truyền thông quảng cáo được đánh giá là tối ưu nhất, giúp các nhãn hàng nâng tầm thương hiệu, gia tăng doanh số với chi phí hợp lý nhất.

Vậy điều gì đã giúp cho Goldsun Media Group từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp giải pháp tăng doanh thu cho nhãn hàng?

1. Mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội

Bên cạnh việc đồng hành cùng nhãn hàng xây dựng thương hiệu, Goldsun Media Group luôn chú trọng tạo ra các giá trị đóng góp cho xã hội, đặc biệt trong mùa dịch COVID-19 vừa qua. Trong năm 2020, Goldsun Media Group phát động Chương trình “Lá chắn COVID-19” nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong các ngành nghề chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch như du lịch, hàng không, bất động sản, thực phẩm và giáo dục. Các nhãn hàng tham gia chương trình đã được quảng bá miễn phí trên toàn bộ hệ thống tài nguyên của Goldsun Media từ 2 - 4 tuần, với tổng mức hỗ trợ gần 55 tỉ đồng.

Đặc biệt trong tháng 6/2021, nhằm vinh danh và tri ân các thương hiệu đã có nhiều đóng góp vào quỹ Vaccine phòng COVID-19, Goldsun Media Group đã tổ chức tiếp chiến dịch truyền thông mới, tận dụng thế mạnh của mình để làm đòn bẩy, chung tay cùng các doanh nghiệp vượt qua giai đoạn dịch bệnh đầy khó khăn và thách thức. Chiến dịch này đã thành công tiếp cận hơn 10 triệu lượt người xem mỗi ngày nhờ các thông điệp xuất hiện trên khoảng 15.000 màn hình quảng cáo ở hơn 2.000 tòa nhà, cũng như hơn 20 màn hình LED cỡ lớn được đặt tại các khu vực nội đô và tất cả các sân bay thương mại trọng điểm.

Bên cạnh đó, các thông điệp tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, tuân thủ 5K, cài đặt Bluezone… cũng là những nội dung được xuất hiện liên tục trên hệ thống quảng cáo của Goldsun Media - Đây được coi là một trong những trọng tâm của chiến dịch đồng hành cùng xã hội, lan tỏa các thông điệp có giá trị giúp chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Goldsun Media Group tích cực tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 thông qua  hệ thống biển quảng cáo ngoài trời
Goldsun Media Group tích cực tuyên truyền phòng chống dịch bệnh COVID-19 thông qua hệ thống biển quảng cáo ngoài trời.

Ngoài những đóng góp cho công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, Goldsun Media Group còn là đơn vị truyền thông hoạt động tích cực trong các dự án thiện nguyện. Đơn vị đã có những cống hiến và đóng góp thiết thực cho sự nghiệp giáo dục nước nhà thông qua một số dự án tiêu biểu như "Trường đẹp cho em" và "Sức mạnh 2000" vào tháng 4/2021. Trong dự án lần này, Goldsun Media Group đã hỗ trợ kinh phí gần 300 triệu đồng để xây dựng và cải tạo hệ thống phòng học, từ đó giúp các giáo viên và hơn 250 học sinh tại hai điểm trường khó khăn là Hốc Bon và Củ Sát thuộc tỉnh Sơn La được học tập trong một môi trường tốt hơn.

Lễ khánh thành dự án “Trường đẹp cho em” tại tỉnh Sơn La do Goldsun Media Group tài trợ
Lễ khánh thành dự án “Trường đẹp cho em” tại tỉnh Sơn La do Goldsun Media Group tài trợ.

2. Phát triển song hành cùng nhãn hàng

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu Goldsun Media Group chính là nhờ vào triết lý kinh doanh “Luôn song hành cùng nhãn hàng”. Theo phương châm đó, công ty luôn chú trọng vào phát triển và cung cấp các giải pháp làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp một cách bền vững, hỗ trợ nhãn hàng hiện thực hóa các chiến lược thương hiệu mang tầm nhìn dài hạn.

Đồng thời, triết lý “song hành” cũng được coi là sợi chỉ đỏ gắn kết toàn bộ đội ngũ của Goldsun Media, giúp tạo ra tinh thần thống nhất và sự cam kết đến từ các cấp lãnh đạo cho tới từng nhân viên tại công ty trong việc đi theo đường hướng này.

Đối với nhiều doanh nghiệp, bán hàng là hoạt động trọng tâm. Nhưng đối với Goldsun Media, cung cấp giải pháp mới được coi là thế mạnh cốt lõi giúp doanh nghiệp giữ vững được vị trí như ngày hôm nay. Một chiến dịch truyền thông đạt được hiệu quả tối đa với ngân sách hợp lý là ưu tiên hàng đầu tại Goldsun Media Group - tư vấn, đồng hành chính là từ khóa để cả công ty và khách hàng cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và đạt được những bước phát triển tích cực.

Đội ngũ nhân viên của Goldsun Media Group luôn theo sát và đồng hành cùng khách hàng trong mỗi chiến dịch marketing.

Đội ngũ nhân viên của Goldsun Media Group luôn theo sát và đồng hành cùng khách hàng trong mỗi chiến dịch marketing.

Goldsun Media Group chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch thông qua các chiến dịch truyền thông có ý nghĩa thiết thực
Goldsun Media Group chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch thông qua các chiến dịch truyền thông có ý nghĩa thiết thực.

3. Luôn quan tâm nhân tố con người

Nội lực của mỗi doanh nghiệp xuất phát từ chính con người. Với Goldsun Media Group, mỗi nhân sự đều là những mảnh ghép không thể thiếu, tạo nên bức tranh tổng thể của một doanh nghiệp truyền thông quảng cáo hàng đầu. 

Cũng chính vì hiểu được điều này, công ty luôn chú trọng vào công tác phát triển nhân sự thông qua những chính sách, lộ trình thăng tiến rõ ràng, các cơ hội tham gia dự án mới để nâng cao năng lực, tự cải thiện kỹ năng của bản thân. Đồng thời, Goldsun Media Group luôn cố gắng xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo, sẵn sàng lấy thách thức để làm động lực, từ đó chính đội ngũ nhân sự sẽ là những người tiên phong, đưa doanh nghiệp gặt hái thêm nhiều thành tựu nổi bật. 

Bên cạnh đó, 2 năm vừa qua cũng là một giai đoạn chuyển mình quan trọng, khi Goldsun Media Group tiến hành công tác số hóa quy trình và chuyển đổi số toàn diện, đưa công nghệ trở thành công cụ chiến lược giúp tối ưu nguồn lực, hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu doanh thu trong khi vẫn đảm bảo hệ thống nhân sự tinh gọn. Ngoài ra, quy trình làm việc chuẩn hóa, chuyên nghiệp cũng giúp cho quá trình quản lý nhân sự trở nên hiệu quả hơn, tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn, góp phần vào mục tiêu tăng trưởng chung của công ty. 

Goldsun Media Group sử dụng nền tảng chuyển đổi số để tối ưu hóa nguồn lực và đảm bảo bộ máy nhân sự tinh gọn
Goldsun Media Group sử dụng nền tảng chuyển đổi số để tối ưu hóa nguồn lực và đảm bảo bộ máy nhân sự tinh gọn.

4. Không “ngủ quên trên chiến thắng”

Trong một thế giới mà “sự thay đổi là điều duy nhất không thay đổi”, Goldsun Media Group đã và đang không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển thêm nhiều công nghệ quảng cáo mới, đảm bảo cung cấp tới khách hàng những giải pháp truyền thông đa dạng và toàn diện nhất. Một số xu hướng quảng cáo ngoài trời OOH nổi bật như Eye Naked 3D LED, tích hợp mã QR,...đều đã được Goldsun Media Group triển khai thành công, cùng rất nhiều dự án tiềm năng khác dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới.

Song song với đó, công ty liên tục tiến hành hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ để đưa ra những giải pháp ưu việt. Nhìn lại chặng hành trình phát triển của công ty, sự ra đời của Goldsun Focus Media là minh chứng rõ nhất cho tuyên ngôn “Tốc độ để không bao giờ đến sau”. Goldsun Focus Media cũng chính là đơn vị đầu tiên triển khai mô hình quảng cáo thang máy tại Việt Nam, trở thành mô hình quảng cáo thành công và đến nay vẫn còn phát huy nhiều thế mạnh nổi bật.

Nhờ vào những nỗ lực và triết lý kinh doanh đúng đắn, Goldsun Media Group đã gặt hái được rất nhiều thành tựu cũng như xây dựng được một hệ sinh thái quảng cáo cho riêng mình. Những thành tựu này sẽ là nền móng vững chắc, tạo đà để doanh nghiệp tiếp tục tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín và chất lượng, vui lòng truy cập Website https://goldsungroup.com.vn/ hoặc liên hệ qua Hotline 0916118619 - 0904646699 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.