Hoàng Kim Thứ Sáu | 11/11/2022 15:00

Gặp gỡ 11 “sứ giả niềm vui” của Vietnam HR Awards Gala 2022

Vietnam HR Awards Gala 2022 với chủ đề ‘Awakening Joy’ sẽ là hành trình đánh thức niềm vui với 3 chủ điểm.

Với chủ đề “Awakening Joy”, Vietnam HR Awards Gala 2022 do công ty tư vấn nhân sự Talentnet tổ chức sẽ “đánh thức niềm vui" với 11 vị sứ giả đặc biệt - là các chuyên gia nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực đời sống.

Vietnam HR Awards Gala 2022 với chủ đề ‘Awakening Joy’ sẽ là hành trình đánh thức niềm vui với 3 chủ điểm: “Góc nhìn khoa học về niềm vui”, “Hạnh phúc dưới lăng kính vạn hoa” và “Doanh nghiệp kiến tạo niềm vui trọn vẹn”.  

 

Những chuyên gia “ngoại tộc” tại sự kiện nhân sự

Nếu vẫn nghĩ tham gia ngày vui của giới nhân sự sẽ gặp gỡ toàn các chuyên gia HR, bạn sẽ bất ngờ trước dàn “sứ giả niềm vui” tại Vietnam HR Awards Gala lần này.

“Sứ giả” văn hóa và thần kinh học: PGS.TS Nguyễn Phương Mai

PGS.TS Nguyễn Phương Mai hiện đang giảng dạy và nghiên cứu Giao tiếp & Quản trị đa văn hoá tại ĐH Khoa học Ứng dụng Amsterdam, Hà Lan. Bà đã thiết kế nhiều khoá đào tạo doanh nghiệp, tư vấn cá nhân dựa trên chuyên môn về Khoa học Thần kinh Ứng dụng. PGS.TS Nguyễn Phương Mai còn được biết đến là một cây bút sắc sảo và là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như “Tôi là một con lừa”, “Con đường hồi giáo”. Với kinh nghiệm sống, làm việc và đặt chân đến hơn 100 quốc gia, PGS.TS Nguyễn Phương Mai sẽ mang đến những chia sẻ chuyên sâu nhưng cũng rất đời và thực tế từ thế giới quan của mình về niềm vui.

“Sứ giả” tâm lý: TS. Nathan Gehlert

Chủ điểm đầu tiên “Góc nhìn khoa học về niềm vui” sẽ được trình bày bởi TS. Nathan Gehlert, người đầu tiên nhận Huân hương xuất sắc Barry K.Estadt về những cống hiến trong vai trò một bác sĩ lâm sàng, nhà giáo dục và học giả. Ông hiện là Trưởng bộ môn Tham vấn tâm lý tại ĐH John Carroll, Hoa Kỳ và là giảng viên thỉnh giảng môn Tâm lý học tại ĐH Fulbright Việt Nam, ĐH Quốc gia Việt Nam… Với nền tảng đó, tại sự kiện, TS. Nathan Gehlert sẽ cung cấp góc nhìn khoa học về niềm vui thông qua các báo cáo khoa học và những giải mã thú vị được kiểm chứng.

“Sứ giả” nghệ thuật: Ông Trần Trọng Tú

Vị sứ giả của những thanh âm, ông Trần Trọng Tú, “cha đẻ” của FORTE Wellness Sounds & Music, đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp phục hồi sức khỏe thân-tâm-trí bằng khoa học âm thanh và đã thực hiện 13 dự án sân khấu hoá về âm thanh thư giãn, trị liệu; sẽ chia sẻ cách mở khoá hạnh phúc thông qua nghệ thuật trong tọa đàm “Hạnh phúc dưới lăng kính vạn hoa". Ngoài lĩnh vực nghệ thuật, ông Trần Trọng Tú hiện đang điều hành tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, tạp chí kinh doanh uy tín với 65.000 độc giả trung thành là lãnh đạo doanh nghiệp.  

Các “sứ giả” kinh doanh

Bên cạnh các lĩnh vực khoa học – nghệ thuật, Vietnam HR Awards Gala 2022 còn mời đến các lãnh đạo doanh nghiệp nhằm mang đến những góc nhìn thực tiễn về hạnh phúc tại chốn công sở.

Hạnh phúc sẽ được khai mở từ góc nhìn của một doanh nhân gần 20 năm kinh nghiệm “chinh chiến” về phân tích đầu tư, tư vấn cổ phần hóa, phát triển thị trường vốn và đóng góp đáng kể vào việc xây dựng & phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam. Ông hiện là thành viên HĐQT và là sáng lập viên của một trong những quỹ đầu tư lớn nhất Việt Nam. Đó là sự góp mặt của ông Trần Thanh Tân, Phó Chủ Tịch Dragon Capital Việt Nam trong phần tọa đàm “Doanh nghiệp kiến tạo niềm vui trọn vẹn”.

Là một “bóng hồng” có tầm ảnh hưởng trong kinh doanh, từng liên tục đạt các giải thưởng quốc tế về lãnh đạo xuất sắc ngành bán lẻ trong nhiều năm, Giải thưởng Doanh nhân ASEAN xuất sắc 2019, và lọt vào Top 100 phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới trong ngành nhượng quyền toàn cầu năm 2019 & 2020; bà Nguyễn Phi Vân, Chủ tịch Hiệp hội Đầu tư thiên thần Đông Nam Á sẽ thể hiện sự “tham mưu” tài ba và điều phối khéo léo ở phiên thảo luận “Doanh nghiệp kiến tạo niềm vui trọn vẹn”.

Sự đồng hành của những người trong cuộc - Sứ giả HR

Vietnam HR Awards Gala còn là sự kiện vinh danh uy tín dành cho các doanh nghiệp có chiến lược nhân sự xuất sắc trong năm.
Vietnam HR Awards Gala còn là sự kiện vinh danh uy tín dành cho các doanh nghiệp có chiến lược nhân sự xuất sắc trong năm.

Ngoài quan điểm mới mẻ của các vị sứ giả “ngoại tộc”, câu chuyện của HR – người mang sứ mệnh tìm kiếm hạnh phúc cho nhân viên sẽ được bật mí trong các phiên thảo luận tại Gala.

“Sứ giả nhân sự đa văn hóa" - Bà Nguyễn Tâm Trang

Từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Nhân sự toàn cầu tại Unilever International và hiện đang là Tổng Giám đốc phụ trách Nhân sự kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng điều hành, Tập đoàn GREENFEED Việt Nam, bà Nguyễn Tâm Trang sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong việc phát triển con người, kết nối nhân tài ở các môi trường đa quốc gia, đa văn hóa. Với những hiểu biết sâu sắc và đa dạng của mình, bà chắc chắn sẽ mang đến một buổi thảo luận phong phú, hấp dẫn và đầy thú vị về hạnh phúc của người lao động.

“Sứ giả nhân sự đa lĩnh vực" – Ông Tôn Thất Anh Vũ

Ông Tôn Thất Anh Vũ – hiện đang là Giám đốc Khối Nhân sự, Manulife Việt Nam sẽ trở thành vị sứ giả HR tiếp theo. Ông từng là người nắm giữ vị trí Giám đốc quản lý Nguồn nhân lực của HSBC, Prudential Việt Nam và có kinh nghiệm “đồ sộ” trong nhiều lĩnh vực như tài chính ngân hàng, bán lẻ, truyền thông, pháp lý… Mỗi lĩnh vực với tính chất khác nhau sẽ khiến hạnh phúc hiện lên theo các cách riêng biệt và am hiểu con người ở nhiều lĩnh vực là cách để chạm gần hơn đến hạnh phúc, điều sẽ được ông Vũ chia sẻ tại Gala.

“Sứ giả nhân sự trẻ" - Lưu Thanh Huyền

Trở thành Giám đốc Thu Hút và Phát Triển Tài Năng Trẻ, L'Oréal khu vực Nam Á TBD, Trung Đông, Bắc Phi ở tuổi rất trẻ, Lưu Thanh Huyền hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực phát triển năng lực nhân viên, hướng đến các giá trị bền vững. Năm 2022, Thanh Huyền được vinh danh Forbes Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam. Vietnam HR Awards Gala 2022 sẽ là nơi Thanh Huyền không chỉ chia sẻ góc nhìn của HR mà còn mang đến tâm tư của lao động trẻ, bởi chị là gương mặt TikToker trong lĩnh vực phát triển sự nghiệp được 130k người theo dõi.

 “Sứ giả kết nối" - Bà Nguyễn Thị Thanh Hương

Là Phó Tổng giám đốc công ty Tư vấn nhân sự Talentnet, bà Nguyễn Thị Thanh Hương là chuyên gia nhân sự có tiếng với phương pháp lãnh đạo dựa trên sự thấu cảm. Bà cũng là một nhà khai vấn (coach) uy tín với nhiều khóa học về phát triển con người, phát triển sự nghiệp và từng góp mặt tại nhiều chương trình, hội thảo về nhân sự với vai trò diễn giả. Tại sự kiện Gala lần này, bà Thanh Hương sẽ tiếp tục truyền cảm hứng đến giới nhân sự với những hiểu biết và kinh nghiệm trong việc tư vấn và quản trị con người.

“Sứ giả hạnh phúc” - Bà Tiêu Yến Trinh

Bên cạnh vai trò là Phó Ban tổ chức Vietnam HR Awards 2022, bà Tiêu Yến Trinh – CEO Talentnet cũng sẽ “góp sức” trong vai trò diễn giả. Là “đầu tàu” của một công ty nhân sự hàng đầu cả nước với thâm niên tư vấn cho Hội đồng quản trị các công ty về các chiến lược phát triển nguồn nhân lực, đây sẽ là nhân tố hấp dẫn với chia sẻ toàn cảnh về hạnh phúc của người lao động trên thị trường. “Qua các lăng kính vạn hoa từ các diễn giả nhiều lĩnh vực, Vietnam HR Awards Gala 2022 sẽ khai mở toàn diện các yếu tố tác động đến hạnh phúc của một bản thể con người và cũng là chìa khoá giúp HR đáp ứng được khao khát hạnh phúc của người lao động hiện nay”- bà Trinh chia sẻ.

Vietnam HR Awards Gala 2022 còn ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị với những tiết mục, trò chơi và phần quà đầy bất ngờ cho khách tham dự.
Vietnam HR Awards Gala 2022 còn ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị với những tiết mục, trò chơi và phần quà đầy bất ngờ cho khách tham dự.

Đăng ký tham dự trước 15.11.2022 tại https://bit.ly/VNHRA2022-PRVI.