Ảnh: T.L.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 25/09/2023 09:00

DPoint hào hứng tham gia MMA Innovate Việt Nam 2023: Tương lai trong tầm tay

DPoint góp mặt tại sự kiện MMA Innovate Việt Nam 2023 - Hội nghị kết hợp triển lãm về công nghệ trong ngành Marketing đầu tiên được tổ chức bởi MMA Global.

Sự kiện MMA Innovate Việt Nam 2023 - Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện hội nghị kết hợp triển lãm về công nghệ trong ngành Marketing được tổ chức bởi MMA Global, sẽ diễn ra vào ngày 29/9/2023. Sự kiện chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ với những phiên thảo luận chuyên sâu và cơ hội gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh.

DPoint sẽ góp mặt tại sự kiện MMA Innovate Việt Nam 2023.
DPoint sẽ góp mặt tại sự kiện MMA Innovate Việt Nam 2023.

MMA Innovate Việt Nam 2023 dự kiến thu hút hơn 2.000 người tham dự, bao gồm Marketers, Agencies, Media Sellers, Technology & Solution Providers. Sự kiện sẽ quy tụ hơn 30 doanh nghiệp trưng bày là các công ty về Martech và AdTech, Fintech, cùng hơn 50 diễn giả là các chuyên gia trong nước và quốc tế cũng như hơn 30 đối tác truyền thông. Đặc biệt, có sự hiện diện của nhiều khách tham dự đến từ các tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: Coca Cola, Google, Heineken, Tiktok, Unilever...

Đối với doanh nghiệp, đây là cơ hội trải nghiệm được cá nhân hóa, kết nối mạnh mẽ và cơ hội tiếp cận với những giải pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Mặc khác, đối với các Marketers và những người đam mê công nghệ quảng cáo, đây là cơ hội khó thể bỏ lỡ để cùng học hỏi, kết nối và có cái nhìn tổng quan về những giải pháp công nghệ mới nhất trên thị trường. 

Sự kiện mở ra không gian nhằm kết nối và khám phá những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực Marketing, nhận biết và nắm bắt xu thế tương lai của thị trường tiếp thị hiện đại, bên cạnh đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tại khu vực APAC tìm hiểu các cơ hội đầu tư với mục đích mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.       

DGV Digital là công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing. Trong đó, nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết - DPoint, dù chỉ mới ra mắt từ năm 2021 nhưng đã tạo được tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường khi được vinh danh liên tiếp trong 2 hạng mục: “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam” và “Top 10 Thương hiệu xuất sắc châu Á - Asia Excellent Brands 2023”.

Ngoài ra, DPoint đã ghi dấu ấn tích cực khi giúp các tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam tăng số lượng thành viên đăng ký mới lên gấp đôi và tăng tỉ lệ tương tác giữa thành viên và thương hiệu lên 2,5 lần. DPoint đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng "cầu nối" giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết toàn diện.

Tại sự kiện sắp tới, ông Nguyễn Hữu Anh Hào, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Kinh doanh DPoint, sẽ góp mặt tại buổi Thảo luận với chuyên đề: “Xây dựng Thương hiệu và Định vị: Nội lực của một Thương hiệu mạnh”, hứa hẹn đem đến những thông tin bổ ích về việc xây dựng thương hiệu và định vị, cũng như cách tạo nên một thương hiệu mạnh giúp bạn thành công trên thị trường.

Đại diện DPoint hào hứng tham gia sự kiện MMA Innovate Việt Nam 2023.
Đại diện DPoint hào hứng tham gia sự kiện MMA Innovate Việt Nam 2023.

Nếu khách tham dự quan tâm đến giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết DPoint, vui lòng ghé thăm gian hàng của chúng tôi trao đổi trực tiếp với đội ngũ chuyên gia và thử nghiệm các sản phẩm và tính năng mới nhất. Hy vọng mang đến những giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp duy trì sự kết nối và tương tác đều đặn với khách hàng hiện có, đồng thời thu hút thêm khách hàng mới. 

Hãy theo dõi DPoint tại sự kiện để cập nhật thêm thông tin và cùng đắm chìm vào hệ sinh thái sôi động của MMA Innovate Việt Nam 2023. 

Công ty Cổ phần DGV Digital

DPoint - Giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết #1 thị trường

Địa chỉ: Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Website: https://dpoint.vn/

Email: hotro@dpoint.vn

Hotline: 1800 088 887