Ông Nguyễn Cảnh Vinh, quyền Tổng Giám đốc Eximbank (ở giữa) cùng Ban Điều hành Ngân hàng cắt băng khánh thành khai trương dịch vụ tại Lounge của dịch vụ Priority Banking tại Eximbank Hồ Chí Minh.
Cùng Eximbank trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ Priority
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế cùng sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thế giới, tại Việt Nam, các tổ chức tài chính cũng luôn ý thức và nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm cho từng phân khúc khách hàng chuyên biệt. Điều này kéo theo những tiêu chuẩn ngày một khắt khe hơn về phong cách để thỏa mãn nhu cầu của phân khúc khách hàng cao cấp. Với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa trong việc chăm sóc toàn diện, chuyên sâu đến từng phân khúc khách hàng, ngày 12.1.2021, Eximbank đã chính thức ra mắt dịch vụ Priority cùng Thẻ tín dụng Quốc tế Eximbank - Priority Visa Signature dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp của ngân hàng.
Lounge của dịch vụ Priority Banking tại Eximbank Hồ Chí Minh - 4B Tôn Đức Thắng, quận 1. |
Tại buổi lễ ra mắt dịch vụ, Ông Nguyễn Cảnh Vinh, quyền Tổng Giám đốc Eximbank cho biết, việc ra mắt dịch vụ Priority ngày hôm nay sẽ là cột mốc quan trọng khẳng định về sự cải tiến không ngừng về chất lượng dịch vụ của Eximbank. Với thông điệp của dịch vụ là “Trải nghiệm sự khác biệt”, khách hàng sẽ được ưu tiên phục vụ nhanh nhất cũng như trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng, đẳng cấp và riêng biệt tại các đơn vị kinh doanh của Eximbank trên toàn quốc. Hiện nay dịch vụ Priority đang đi vào hoạt động với thí điểm đầu tiên tại Eximbank Hồ Chí Minh. Trong quý IV/2021, Ngân hàng sẽ tiến hành triển khai rộng rãi trên toàn quốc.
“Một trong ba nền tảng giá trị cốt lõi của Eximbank là lấy khách hàng làm trọng tâm. Tuy nhiên từ trước đến nay Eximbank vẫn chưa thực sự có điều kiện để triển khai đầy đủ giá trị này mà vẫn chú trọng vào sản phẩm bởi sự canh tranh khốc liệt trên thị trường tài chính hiện tại. Do đó, với mong muốn thực hiện giá trị này một cách toàn diện, đồng thời cam kết dịch vụ, tri ân khách hàng bằng các dịch vụ ngày càng hoàn thiện và nâng cấp, từ đó tối ưu về trải nghiệm và mang lại giá trị cho khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi chính thức cho ra mắt dịch vụ chuyên biệt cho phân khúc khách hàng ưu tiên. Song song đó, tất cả các cấu phần liên quan đến nghiệp vụ của cán bộ nhân viên, công nghệ và công tác vận hành cũng được tiếp tục chuyển đổi và nâng cấp. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự đóng góp quý báu từ quý khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, từ đó tiếp tục cải tiến điều chỉnh để ngày càng kiện toàn, hoàn hảo hơn”, ông Nguyễn Cảnh Vinh chia sẻ.
Là khách hàng tại Eximbank Hồ Chí Minh trong nhiều năm, Ông Đặng Ngọc Hòa, Chủ tịch Công ty Daso chia sẻ: “Buổi ra mắt dịch vụ Priority của Eximbank ngày hôm nay đã tạo ấn tượng rất tốt. Eximbank rất năng động và chịu khó đổi mới, bắt kịp xu hướng để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đây là điều mà tôi luôn cảm thấy thích ở ngân hàng. Với riêng tôi, dịch vụ của Eximbank chưa bao giờ làm tôi thất vọng, bây giờ lại có thêm dịch vụ khách hàng ưu tiên này nữa lại càng tuyệt vời hơn”. Ông Hòa cho biết, là một doanh nhân bận rộn, việc trải nghiệm dịch vụ mới này mang lại không gian riêng tư, bảo mật khiến ông an tâm hơn khi giao dịch và cảm thấy rất hài lòng khi được phục vụ chuyên biệt.
Còn với khách hàng Mai Đức Thuận, Tổng Giám đốc Công ty Thuận Phương, khách hàng đã đồng hành cùng Eximbank hơn 20 năm qua, ngoài sự thân quen thì điều khiến ông gắn bó với Eximbank chính là nhờ dịch vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, tận tình. “Sự gắn bó của tôi hơn 20 năm qua trong điều kiện cạnh tranh như thế này có lẽ là minh chứng tốt cho sự phục vụ của ngân hàng. Mặc dù tôi biết Eximbank trải qua nhiều thăng trầm, nhưng tôi vẫn tin tưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Tôi hy vọng trong năm 2021, Eximbank sẽ vẫn phục vụ khách hàng, thậm chí là tốt hơn nữa và Ban lãnh đạo Eximbank sẽ điều hành ngân hàng ổn định, đưa Eximbank trở lại vị thế trước kia”.
Bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng Giám đốc Eximbank (thứ 3 từ trái sang) trao cho những vị khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ Eximbank - Priority Visa Signature. |
Thẻ tín dụng Eximbank - Priority Visa Signature được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất và hội tụ đầy đủ ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác độc quyền của Visa với hạn mức tối thiểu là 200 triệu đồng và hạn mức thẻ được thiết kế chuyên biệt theo nhu cầu và yêu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh tính năng hoàn tiền khi chi tiêu, khách hàng Eximbank - Priority Visa Signature còn được hưởng: Phí chuyển đổi tiền tệ ưu đãi là 2.5%/ số tiền giao dịch, gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường lên đến 10,5 tỉ đồng, miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu...
Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong hoạt động thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại hối và tài trợ thương mại, Eximbank có quan hệ hợp tác với hơn 600 ngân hàng đại lý tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong năm 2019 và 2020, các ngân hàng hàng đầu thế giới như JP Morgan, Bank of New York Mellon, Wells Fargo, CitiBank tiếp tục trao tặng cho Eximbank các giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc. Tháng 9.2020, hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard & Poor’s công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của ngân hàng Eximbank là B+ với triển vọng ổn định. Đặc biệt, trong năm 2020, Eximbank cũng đón nhận tin vui khi ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) thông báo cấp hạn mức tài trợ thương mại và hạn mức tín dụng tuần hoàn cho Eximbank với tổng giá trị hạn mức lên tới 31 triệu USD (725 tỉ đồng). Hạn mức tài trợ thương mại của ADB cấp cho Eximbank sẽ giúp ngân hàng nâng cao đáng kể sức mạnh trong thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và tạo điều kiện tốt hơn cho Eximbank đáp ứng sâu hơn các nhu cầu tài trợ thương mại của khách hàng doanh nghiệp. Vừa qua, ngày 11.1.2021, Eximbank vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc từ Ngân hàng JP Morgan.