Sự thành công mà Chicilon Media có được hoàn toàn không phải ngẫu nhiên.

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 04/06/2024 13:30

Chicilon Media xác lập cột mốc doanh thu mới trong tháng tháng 5

Nhờ hiệu quả quảng cáo vượt trội và độ phủ sóng mạnh mẽ trên thị trường, Chicilon Media lại một lần nữa xác lập cột mốc doanh thu trong tháng 5.

Theo thông tin mới nhất từ công ty, thị trường miền Bắc hoàn thành 139% mục tiêu doanh số, tăng 67% so với cùng kỳ năm ngoái; cùng với đó, thị trường miền Nam cũng vượt chỉ tiêu với kết quả 116%, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2023. Những con số này không chỉ cho thấy hiệu quả vượt trội và sự tin tưởng của doanh nghiệp đối với Chicilon Media trên phương diện quảng cáo, mà còn củng cố hơn nữa địa vị dẫn đầu của doanh nghiệp này trên thị trường truyền thông Việt Nam.

Chicilon Media cam kết luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp, không chỉ tập trung vào hiệu quả cao mà còn tạo ra sức ảnh hưởng trên thị trường. Thông qua cách thức chạy quảng cáo chuẩn xác cùng hình thức quảng bá mới mẻ, Chicilon Media giúp khách hàng trở nên khác biệt và nổi bật hơn trước các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường, đồng thời thu về lợi ích đầu tư đáng kể. Công ty phân bổ lắp đặt hơn 37.000 thiết bị màn hình quảng cáo kỹ thuật số thang máy tại các thành phố trọng điểm trên toàn quốc, chiếm hơn 92% thị phần theo tiêu chuẩn khai thác. Chicilon Media sở hữu mạng lưới truyền thông rộng khắp và đa dạng bao gồm: Kênh thang máy tòa nhà, kênh sân bay và kênh siêu thị, đảm bảo có thể truyền tải thông điệp quảng cáo đến khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.

Chicilon Media với kết quả kinh doanh ấn tượng đã một lần nữa chứng minh khả năng phủ sóng mạnh mẽ cùng niềm tin vững chắc mà doanh nghiệp này đã xây dựng trong tâm trí khách hàng. Để gặt hái được thành tích này, Chicilon Media không thể không kể đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tố chất chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trên toàn quốc với đường lối chuẩn xác, bài bản của ban lãnh đạo công ty.

Kênh truyền thông Chicilon Media giúp thương hiệu khách hàng trở nên nổi bật trên thị trường.
Kênh truyền thông Chicilon Media giúp thương hiệu khách hàng trở nên nổi bật trên thị trường.

Sự thành công mà Chicilon Media có được hoàn toàn không phải ngẫu nhiên. Trong suốt chặng đường phát triển, Công ty đã đang và không ngừng tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn chuyển mình đổi mới, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường, cập nhật những giải pháp truyền thông, tối ưu với chi phí đem lại hiệu quả vượt trội. Những cố gắng này đã được thể hiện rõ trong bảng thành tích của tháng 5, và cũng đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển vượt bậc của Chicilon Media trong tương lai.

Trong thời gian sắp tới, Chicilon Media sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đổi mới, không ngừng nâng cao hiệu quả quảng cáo và phạm vi phủ sóng trên thị trường. Đồng thời, củng cố địa vị dẫn đầu và mang đến cho khách hàng nhiều giá trị hơn nữa, cam kết cung cấp cho khách hàng những giải pháp quảng cáo tối ưu và hiệu quả nhất, giúp sức cho khách hàng vươn tới thành công cao và xa hơn. 

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Chicilon Media, ông Guo Zhi Feng cho hay: “Chúng tôi tin chắc rằng, trong cuộc chạy trên chặng đường sắp tới, Chicilon Media sẽ tiếp tục dẫn dắt sự phát triển của ngành, thể hiện vai trò của người tiên phong trong thị trường quảng cáo truyền thông thang máy kỹ thuật số tại Việt Nam, đồng thời đồng hành cùng khách hàng trên con đường chinh phục mục tiêu kinh doanh và chung bước đạt tới những thành tựu nổi bật hơn nữa”.