Ông Tăng Khánh Hiền, Giám đốc Tài chính Chicilon Media đã trao số tiền ủng hộ 1 tỉ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19.

 
Quang Minh Thứ Hai | 07/06/2021 08:00

Chicilon Media lan tỏa tinh thần chống dịch bệnh

Hành động thiết thực chung tay đẩy lui dịch bệnh tại Việt Nam.

Ngày 4.6.2021 tại văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, ông Tăng Khánh Hiền, Giám đốc Tài chính Công ty Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) đã trao số tiền ủng hộ 1 tỉ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19.

Từ những ngày đầu của đại dịch, Chicilon Media đã luôn theo sát tình hình phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam, dùng hành động thực tế để thực hiện trách nhiệm và sứ mệnh của doanh nghiệp. Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch HĐQT Chicilon Media, cho biết: “Với đóng góp này, chúng tôi mong muốn chung tay với nhiều doanh nghiệp, tạo thêm nguồn lực để Việt Nam nhanh chóng mua đủ vaccine tiêm chủng rộng rãi, đẩy lui đại dịch”.

Theo lãnh đạo của Chicilon Media, đợt dịch bùng phát bất ngờ lần thứ 4 này ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người dân cũng như sự phát triển kinh tế, tạo thêm gánh nặng cho Chính phủ và xã hội khi làm đình trệ sản xuất và kinh doanh. Nhiệm vụ tiêm chủng vaccine được phủ rộng và kịp thời sẽ có tác động trực tiếp tới sức khỏe, tính mạng của toàn dân cũng như sự phát triển kinh tế của Việt Nam trong tương lai. Vì vậy, lúc này, rất cần sự chung tay của khối doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, góp sức người, sức của trong nỗ lực tiêm chủng vaccine cho người dân Việt Nam, nhanh chóng ổn định đời sống và các hoạt động sản xuất, kinh doanh...

Từ những ngày đầu dịch COVID-19 khởi phát tại Việt Nam, Chicilon Media đã nhanh chóng triển khai hành động để vừa phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo kinh doanh, đồng thời chung tay hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn.

Đội ngũ lãnh đạo Công ty nhanh chóng triển khai chiến dịch “Cùng đất nước đẩy lùi dịch COVID-19” quy mô lớn trên toàn bộ các kênh truyền thông hiện có của Công ty, với giá trị truyền thông lên tới 3 triệu USD. Nhiều nội dung sinh động kêu gọi mọi người thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang, hạn chế ra ngoài, đi khám tại các cơ sở y tế... được phát sóng liên tục trên hơn 23.000 thiết bị màn hình tại hơn 2.300 tòa nhà, gần 40 siêu thị, 14 sân bay trên toàn quốc... Chiến dịch truyền thông này được đánh giá cao trong nhiệm vụ nâng cao nhận thức của cộng đồng về dịch bệnh và các phương án phòng chống dịch bệnh.

Bên cạnh đó, trong hơn một năm qua, Công ty đã phát động 2 lần quyên góp ủng hộ vật tư thiết bị tới với các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, lan tỏa năng lượng tích cực tới những doanh nghiệp trên toàn xã hội, góp phần không nhỏ trong công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam.