Hoàng Kim Thứ Sáu | 30/09/2022 10:07

“Chị Ông Địa” đầu tư mạnh tay cho F Fresh Spray với tham vọng đưa thương hiệu đến gần với khách hàng Việt

Đầu tư cho F Fresh Spray với số tiền “khủng”, chị Ông Địa mong muốn tạo nên xu thế mới cho thị trường nước hoa Việt.

“Chị Ông Địa” chi  đầu tư cho F Fresh Spray

Đầu tư cho F Fresh Spray, “chị Ông Địa” Thu Trang đặt mục tiêu góp phần đưa thương hiệu này phủ sóng mạnh mẽ ở cả thị trường Việt Nam lẫn quốc tế.

“Chị Ông Địa” là tên thường gọi của chị Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch Thingo Group - một doanh nghiệp lớn kinh doanh dựa trên nền tảng 4.0. Trong khi đó, F Fresh Spray là thương hiệu nước hoa phi giới tính do Stylist Kye Nguyễn, ca sĩ Gil Lê sáng lập cùng sự định hướng của Giám đốc chiến lược thương hiệu - Ca sĩ Đinh Hương. Tình cờ biết đến các sản phẩm F Fresh Spray, “chị Ông Địa” hoàn toàn bị chinh phục sau khi dùng thử. Nhận thấy tiềm năng sẽ sớm trở thành một thương hiệu được nhiều người ưa chuộng của F Fresh Spray, chị không ngại chi mạnh tay số tiền khủng  - để trở thành nhà đầu tư đồng hành cùng thương hiệu này.

 

Là một nữ doanh nhân giàu kinh nghiệm kinh doanh trên nền tảng công nghệ số, “chị Ông Địa” có khả năng nhận biết tại thời điểm nào, sản phẩm nào sẽ tạo thành xu hướng và đem lại lợi nhuận cao. Đây chính là lý do tại sao Thingo vẫn tồn tại và phát triển suốt bao năm qua trong khi có nhiều thương hiệu ra đời rồi biến mất chỉ sau một thời gian ngắn. Khi sử dụng sản phẩm của F Fresh Spray, chị rất ưng ý và dự đoán trong tương lai không xa, các dòng nước hoa F Fresh Spray sẽ hiện diện rộng khắp trên thị trường Việt. Một kế hoạch đầu tư được chị vạch ra cụ thể với mong muốn đưa F Fresh Spray trở thành “thương hiệu nước hoa quốc dân”.

Phương châm của "chị Ông Địa" khi kinh doanh là “Không bán những gì khách hàng cần mà chỉ bán những gì mình thích”. Chị tin sẽ thuyết phục được mọi người, kể cả những khách khó tính, yêu thích nước hoa F Fresh Spray như mình. Sản phẩm này có mùi hương vô cùng độc đáo, không quá nồng nhưng rất riêng, đủ để tạo nên phong cách cá nhân độc bản cho người sử dụng. Đây là thế mạnh, cũng là “vũ khí” sắc bén giúp F Fresh Spray chinh phục mọi khách hàng không phân biệt giới tính và tuổi tác.

 

Trở thành nhà đầu tư của F Fresh Spray, sắp tới, "chị Ông Địa" sẽ hoạch định một chiến lược kinh doanh bài bản, phủ lên toàn bộ thị trường với độ nhận diện rất lớn để ai ai cũng biết đến thương hiệu này. Tất nhiên, chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm vì đây là tiêu chí quan trọng nhất để níu chân khách hàng. "Chị Ông Địa" tự tin sau khi trải nghiệm F Fresh Spray dù chỉ một lần, người dùng sẽ bị thu hút và muốn khám phá thêm nhiều dòng nước hoa F Fresh Spray khác. Như thế, việc họ trở thành tín đồ trung thành của F Fresh Spray sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
Khi đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực gì, doanh nhân nào cũng mong muốn đạt được lợi nhuận cao. Đồng hành cùng F Fresh Spray, "chị Ông Địa" không ngoại lệ. Nhưng để đạt được điều đó, phải trải qua khoảng thời gian nhất định với một lộ trình hợp lý. Với những người có kinh nghiệm kinh doanh như chị Thu Trang, chị không bao giờ đặt lợi nhuận là mục tiêu ngay từ đầu. Giai đoạn đầu sẽ lan tỏa hình ảnh F Fresh Spray, đồng thời khẳng định tên tuổi của Thingo trên nền tảng công nghệ số. Khi thương hiệu đã có được chỗ đứng nhất định trên thị trường, nó sẽ tạo ra lợi nhuận như một lẽ hiển nhiên.

 

"Chị Ông Địa" quan niệm, khi chọn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, nó phải là một ngành tạo ra nhiều giá trị. Giá trị ở đây không đơn thuần là lợi nhuận mà còn là giá trị cho khách hàng, cho đối tác, nhà đầu tư và cả giá trị cho cộng đồng. Vì lẽ đó, Thingo chủ trương nhân bản thật nhiều nhà phân phối F Fresh Spray ở các khu vực trên khắp dải đất hình chữ S, nhanh chóng đưa sản phẩm đến gần với mọi đối tượng khách hàng. Xây dựng một cộng đồng phân phối sản phẩm F Fresh Spray một cách chuyên nghiệp và nhịp nhàng, tạo ra cơ hội đầu tư cho những ai có đam mê kinh doanh và mong muốn khởi nghiệp với một sản phẩm “không có tỷ lệ rủi ro” như F Fresh Spray; đó chính là mong muốn đầy nhân văn của "chị Ông Địa" khi đầu tư cho thương hiệu này.
 
Chị hy vọng với nguồn vốn đầu tư khủng cũng như kinh nghiệm, chất xám của Thingo thì sự hợp tác này sẽ giúp F Fresh Spray trở thành thương hiệu quốc dân chỉ sau 6-8 tháng. Tất nhiên nó phải là một sản phẩm xu thế, một sản phẩm mà xã hội ngày càng phát triển thì sản lượng và doanh thu càng tăng. Không chỉ vậy, "chị Ông Địa" còn đặt mục tiêu tạo dựng chỗ đứng vững chắc cho F Fresh Spray và giúp sản phẩm có đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu nước hoa quốc tế.