Ông Nam Huynh, Đại diện tập đoàn Norbreeze Collective Asia nhận giải Top 20 Doanh nghiệp FDI xuất sắc hàng đầu 2024.

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 27/08/2024 15:30

CEO Nam Huynh: Người đứng sau những thành công rực rỡ

Dưới sự lãnh đạo của ông Nam Huynh, Norbreeze Collective Asia không chỉ đạt được sự phát triển vượt bậc mà còn kiên cường vượt qua những thách thức lớn.

Ngày 17/08/2024, tại Lễ trao bảng vàng Doanh nghiệp tiêu biểu xây dựng kinh tế xanh bền vững, Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo, Doanh nhân tri thức xuất sắc năm 2024, Norbreeze Collective Asia đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi nhận ba giải thưởng danh giá. Đây là sự kiện uy tín do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Công nghệ Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp và cá nhân có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường tại Việt Nam. 

Khẳng định vị thế và uy tín Của Norbreeze Collective Asia 

Norbreeze Collective Asia không chỉ được vinh danh tại lễ trao giải mà còn khẳng định sự xuất sắc và chất lượng của mình qua ba giải thưởng danh giá: Doanh nhân Xuất sắc vì Đóng góp Tích cực cho Phát triển Kinh tế - Xã hội năm 2024, Top 20 Doanh nghiệp FDI xuất sắc hàng đầu năm 2024, và Top 20 Dịch vụ Hoàn hảo vì Quyền lợi Người tiêu dùng năm 2024. Những giải thưởng này không chỉ là sự công nhận cho nỗ lực của toàn thể công ty mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển bền vững trong tương lai. 

Ông Nam Huynh, CEO Tập đoàn Norbreeze Collective Asia, nhận giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc vì Đóng góp Tích cực cho Phát triển Kinh tế - Xã hội năm 2024.
Ông Nam Huynh, CEO Tập đoàn Norbreeze Collective Asia, nhận giải thưởng Doanh nhân Xuất sắc vì Đóng góp Tích cực cho Phát triển Kinh tế - Xã hội năm 2024.

Người đứng sau thành công rực rỡ: Ông Nam Huynh - CEO của Norbreeze Collective Asia, một thành viên thuộc Norbreeze Group  

Ông Nam Huynh, CEO của Norbreeze Collective Asia - thành viên của Norbreeze Group, với 17 năm kinh nghiệm trong xây dựng đội ngũ và phát triển thương hiệu, đã đóng góp lớn trong việc mở rộng Pandora tại Việt Nam. Sinh ra tại Hà Lan nhưng chọn gắn bó với sự nghiệp tại quê hương Việt Nam, ông đã dẫn dắt thương hiệu Pandora đạt những bước tiến vượt bậc nhờ vào sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và thói quen tiêu dùng của khách hàng trong khu vực. Triết lý “Đặt con người lên hàng đầu” của Norbreeze Group hoàn toàn tương hợp với tầm nhìn bền vững của ông. Ông tin rằng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp gắn liền với sự cải thiện không ngừng của từng cá nhân trong đội ngũ là những yếu tố then chốt để đạt được các mục tiêu lớn của tập đoàn. 

Chiến lược đổi mới và đặt con người lên hàng đầu 

Dưới sự lãnh đạo của ông Nam Huynh, Norbreeze Collective Asia không chỉ đạt được sự phát triển vượt bậc mà còn kiên cường vượt qua những thách thức lớn, đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch Covid-19. Ông đã đặt nền tảng cho một đội ngũ nhân sự vững mạnh, đồng thời tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, nơi mỗi cá nhân không chỉ được công nhận là một phần quan trọng của tập thể, mà còn được trân trọng qua những câu chuyện riêng của mình. “Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà còn kể những câu chuyện", ông Nam Huynh chia sẻ. Những câu chuyện riêng ấy, như những mảnh ghép độc đáo và hoàn hảo, đã hòa quyện, tạo nên một bức tranh chung đầy cảm hứng mà Norbreeze Collective Asia không ngừng lan tỏa và ghi dấu thành công. 

Những giải thưởng cao quý ghi nhận sự đóng góp đáng kể 

Doanh nhân Xuất sắc vì Đóng góp Tích cực cho Phát triển Kinh tế - Xã hội năm 2024: Được trao cho ông Nam Huynh, ghi nhận những đóng góp lớn lao của ông trong việc phát triển kinh tế và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp. 

Top 20 Doanh nghiệp FDI Xuất sắc hàng đầu năm 2024: Vinh danh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ và cam kết thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. 

Top 20 Dịch vụ Hoàn hảo vì Quyền lợi Người tiêu dùng năm 2024: Dành cho những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn pháp luật và đóng góp tích cực vào cộng đồng. 

Ban lãnh đạo Norbreeze Collective Asia nhận giải thưởng tại sự kiện
Ban lãnh đạo Norbreeze Collective Asia nhận giải thưởng tại sự kiện

Hướng tới tương lai: Mục tiêu và tầm nhìn 

Với tầm nhìn rõ ràng và chiến lược phát triển bền vững, ông Nam Huynh đặt mục tiêu mở rộng độ phủ thương hiệu mạnh mẽ hơn vào năm 2030. "Chúng tôi muốn mỗi nhân viên tại Norbreeze Collective Asia cảm nhận được đây là ngôi nhà thứ hai của họ, nơi họ cảm thấy được tin tưởng và yên tâm phát triển," ông Nam Huynh nhấn mạnh. 

Norbreeze Collective Asia đang tiếp tục khẳng định vị thế và tìm kiếm những cơ hội phát triển mới, với sự dẫn dắt và tầm nhìn chiến lược của ông Nam Huynh với kim chỉ nam trong phong cách lãnh đạo “Hành động từ tâm, tạo nên nhân sự có tầm”, chắc chắn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai. 

Về Norbreeze Collective Asia 

Norbreeze Collective Asia – một thành viên của Tập đoàn Norbreeze. 

Tập đoàn Norbreeze được thành lập từ năm 2004 bởi cặp đôi người Đan Mạch, Anders Peter Juel Sauerberg và Anne Trads Juel Sauerberg, với tầm nhìn phân phối, mở rộng và phát triển các thương hiệu quốc tế cao cấp theo triết lí thiết kế vượt thời gian với mục tiêu nhất quát về tính năng và chất lượng vượt trội. 

Tập đoàn Norbreeze gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016 thông qua việc thành lập Norbreeze Collective Asia. 

Dưới sự lãnh đạo của ông Nam Huynh trong vai trò CEO, Norbreeze Collective Asia hoạt động là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu trang sức Pandora trong khu vực Đông Dương, bao gồm thị trường: Việt Nam và Campuchia. Với mục tiêu "khách hàng" là ưu tiên hàng đầu, Norbreeze Collective Asia luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho từng khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ.