Cửa hàng mới của Dat Bike tại 101-K1 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 13/04/2022 12:30

CEO Dat Bike: “Tiêu chí khi làm việc của Dat Bike là quyết liệt và minh bạch”

Công ty không chỉ tập trung vào việc cải tiến công nghệ, kỹ thuật cho các dòng xe, mà dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng luôn được chú trọng.

Dat Bike - Công ty khởi nghiệp xe máy điện Made in Vietnam vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại miền Bắc. Cửa hàng mới của Dat Bike nằm ngay mặt đường tuyến phố chính Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội. Có tổng diện tích lên tới 350 m2, cửa hàng được thiết kế với khu trưng bày, lounge, khu rửa xe, bảo dưỡng, và khu vực tư vấn khách hàng. Đây không chỉ là nơi chào đón các khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm mà còn là địa điểm bảo dưỡng và bảo hành xe máy điện Dat Bike chính hãng ở Hà Nội.

Tiêu chí làm việc: Quyết liệt và minh bạch

“Tiêu chí khi làm việc của Dat Bike là quyết liệt và minh bạch” - đây chính là điều mà ông Cảnh Sơn khẳng định tại buổi khai trương cửa hàng mới. Cụ thể, điều đó được thể hiện qua 2 điểm. Thứ nhất, “Dat Bike muốn mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, luôn luôn được cải tiến để người dùng có thể sẵn sàng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện mà không cần phải đánh đổi quá nhiều”, vị CEO chia sẻ. Trên thực tế, Công ty luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến các dòng sản phẩm. Kế thừa điểm mạnh của dòng xe Weaver đời đầu, Weaver 200 vẫn giữ nguyên phong cách cổ điển, cá tính, nhưng được trang bị thêm động cơ công suất 6.000 W và có thể đạt được vận tốc tối đa lên đến 90 km/h. Ngoài ra, chất lượng pin cũng được cải thiện, cho phép người đi được tổng 200 km chỉ trong 1 lần sạc đầy duy nhất. Hệ thống phanh xe và khoá xe cũng được Dat Bike nâng cấp nhằm tăng độ an toàn và tiện dụng của người tiêu dùng.

 

Thứ 2, “Dat Bike luôn đảm bảo mọi khách hàng đều được phục vụ tận tình với phương châm không ai bị bỏ lại đằng sau, để mọi người có thể đồng hành lâu dài cùng Dat Bike”, ông Cảnh Sơn nhấn mạnh. Đại diện hãng xe cho biết, dịch vụ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, để tất cả mọi người đều có thể cảm thấy an tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm tại Dat Bike. Ngoài ra, khách mua xe sẽ được bảo hành pin đến 3 năm, kể cả lỗi chai pin, miễn phí vận chuyển toàn quốc. Sau 2 ngày nhận xe, đi thử, khách hàng chưa hài lòng sẽ được trả xe, hoàn tiền 100% mà không chịu bất kỳ chi phí nào. Nếu gặp trục trặc hay hỏng hóc, công ty cam kết sẽ bảo hành tận nơi trong vòng 48 giờ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 

Dat Bike đang có nhiều lợi thế để tiến xa 

Trong một cuộc phỏng vấn nhân dịp khai trương, Giám đốc Marketing của Dat Bike, ông Andrzej Bialasiewicz cho biết, hiện nay thị trường xe máy điện trong nước đang chứng kiến nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của khách hàng. Thứ nhất là do giá xăng trong nước đang có những biến động bất thường, thậm chí có những lúc tăng cao, vì vậy nhiều người có xu hướng lựa chọn những giải pháp giao thông tiết kiệm hơn. Chính điều này lại trở thành cơ hội của Dat Bike trong việc đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều người tiêu dùng. Thứ 2, không thể phủ nhận, một bộ phận lớn dân số, đặc biệt là nhóm dân cư sống tại thành phố lớn, dành nhiều sự quan tâm hơn cho vấn đề ô nhiễm môi trường. Đây là cơ hội lớn để Dat Bike có thể đến với nhiều khách hàng hơn, ông chia sẻ. Khi được hỏi về những dự định sắp tới, ông Andrzej Bialasiewicz cho biết, Dat Bike tiến tới mở rộng thêm Cửa hàng tại Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khách ở Việt Nam. Đặc biệt, Dat Bike cũng đang nhắm đến việc chinh phục thị trường Đông Nam Á vào một ngày không xa.