Hoàng Kim Thứ Bảy | 17/09/2022 18:00

California Fitness & Yoga ký kết hợp tác chiến lược với Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard

Hai bên thống nhất mục tiêu nâng cao sức khỏe của người Việt nói chung, và hội viên California Fitness & Yoga nói riêng thông qua các dịch vụ của Bernard Healthcare.

Vào ngày 15/9/2022, thương hiệu California Fitness & Yoga vừa ký kết hợp tác chiến lược với Trung tâm Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard (Bernard Healthcare) nhằm mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện cho khách hàng và toàn thể nhân viên California Fitness & Yoga.

Bernard Healthcare là đơn vị y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam triển khai được Ningen Dock – Hệ thống tầm soát sức khỏe Toàn diện, Chi tiết, Chuyên sâu – Tinh hoa Y học dự phòng, hơn 65 năm uy tín từ Nhật Bản. Ningen Dock giúp truy tìm mầm mống ung thư, nguy cơ đột quỵ, các bệnh lý nguy hiểm tiềm ẩn trước khi cơ thể xuất hiện triệu chứng.

Tại buổi lễ ký kết tại văn phòng California Fitness & Yoga (Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh), hai bên thống nhất mục tiêu nâng cao sức khỏe của người Việt nói chung, và hội viên California Fitness & Yoga nói riêng thông qua các dịch vụ của Bernard Healthcare.

Lễ ký kết hợp tác giữa California Fitness & Yoga với Bernard mục tiêu mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện cho khách hàng
Lễ ký kết hợp tác giữa California Fitness & Yoga với Bernard mục tiêu mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện cho khách hàng

Ông Huy Phan, Phó Chủ tịch FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga chia sẻ: “15 năm vừa qua, chúng tôi đã thành công trong nỗ lực sáng tạo và đổi mới nền công nghiệp thể hình của Việt Nam, và giờ đây sứ mệnh của chúng tôi trong 15 năm kế tiếp sẽ là cải thiện toàn diện cuộc sống sức khỏe người Việt, từ tập luyện đến theo dõi sức khỏe. Chương trình hợp tác này nằm trong chiến lược giúp California Fitness đạt được sứ mệnh và thực hiện cam kết đối với thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu, Bernard Healthcare sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo,  cùng chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình”.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Nam Phương, Tổng giám đốc Hệ thống Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard nhấn mạnh: “Tầm soát sức khỏe là quy trình thiết yếu mà mỗi người cần thực hiện thường xuyên để duy trì một sức khỏe tốt và sống trường thọ. Hợp tác với California Fitness & Yoga, chúng tôi kỳ vọng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ dễ tiếp cận với mọi người hơn”.

 

Hệ thống California Fitness & Yoga là đơn vị cung cấp dịch vụ thể dục thể hình và sức khỏe hàng đầu Việt Nam, phục vụ hơn 300.000 hội viên với hơn 6 triệu lượt tập luyện mỗi năm. Ra đời từ năm 2007, đến nay trung tâm đã có hơn 3.000 nhân viên, 40 phòng tập trên toàn quốc với các thương hiệu như California Fitness & Yoga, Yoga Plus, Centuryon, v.v. Với sứ mệnh giúp hàng triệu người Việt Nam trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, trung tâm luôn tìm kiếm và cung cấp những giải pháp sức khỏe và tập luyện toàn diện nhất.