Ảnh: T.L.

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 21/03/2023 08:30

Các khách mời sẽ chia sẻ kinh nghiệm ở TikTok Shop Việt Nam Summit là ai?

Bên cạnh các diễn giả từ TikTok, TikTok Shop Việt Nam Summit cũng là nơi các nhãn hàng và các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ kinh nghiệm bán hàng.

Dưới đây là danh sách 4 nhãn hàng và 2 nhà sáng tạo nội dung nổi bật sẽ chia sẻ kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng tại sự kiện TikTok Shop Việt Nam Summit diễn ra vào ngày 21/3/2023 tại TP.HCM.

Thương hiệu Maybelline (@maybelline_vn) & L'Oréal Paris (@lorealparis_vn)

 

Với cách tiếp cận nền tảng chuyên nghiệp và toàn diện, tài khoản TikTok của 2 thương hiệu thuộc L'Oréal đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một kênh tương tác, bán hàng đúng chuẩn tinh thần shoppertainment. Đầu tư xây dựng kênh chỉn chu ngay từ những ngày đầu, Maybelline nhanh chóng đạt Top 5 thương hiệu ngày hội Siêu Sales 9/9 sau hơn 1 tháng gia nhập TikTok Shop. L’Oréal đã đạt tới hơn 140% chỉ tiêu trong chiến dịch Super Brand Day được tổ chức bởi TikTok shop tháng 12/2022 vừa qua.

Bên cạnh đó, thông qua việc kết hợp với các KOL/KOC và hưởng ứng đợt Livestream Marathon 7 ngày trong chiến dịch HA, serum của L'Oréal Paris đã vươn lên vị trí số 1 chỉ sau 1 tuần quảng bá.

Thương hiệu - nhãn hàng The Bad God (@thebadgodvn)

 

Ra mắt thị trường năm 2021, The Bad God xứng tầm một local brand “thổi bay” những nghi hoặc về sự phát triển thời trang Việt. The Bad God gia nhập TikTok Shop từ tháng 6/2022 và luôn chú trọng việc quảng bá sản phẩm và xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua các video ngắn trên nền tảng. Thương hiệu này cũng rất tích cực tổ chức các buổi livestream và kết hợp với các KOC/KOL nhằm tăng độ phủ và nhận diện thương hiệu. Tính đến tháng 12/2022, The Bad God đã có mặt trong Top 5 nhà bán hàng thời trang nam trên TikTok Shop.

Thương hiệu - nhãn hàng Rechic (@rechic.vn)

 

Rechic là thương hiệu thời trang thiết kế local với phong cách đặc trưng khắc họa chân dung của những cô nàng hiện đại. Tích cực tổ chức các phiên livestream với nhiều nội dung giải trí và hoạt động tương tác thú vị như games, tặng quà xen kẽ giữa các deals, tư vấn và trò chuyện với người xem, Rechic đã đạt được những kết quả rất ấn tượng và là một trong những thương hiệu thời trang local thành công nhất trên TikTok Shop.

Thương hiệu - nhãn hàng HUHO Food Group (@huyen.huho)

 

HUHO Food là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ ăn, gia vị Tây Bắc, và các sản phẩm ngâm rượu, trà, nước tắm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. HUHO Food ra đời là kết quả của quá trình tìm tòi nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên, quy trình nuôi trồng, sản xuất đạt chuẩn hữu cơ và quy cách đóng gói không gây ô nhiễm môi trường. Thương hiệu thành công trên TikTok Shop nhờ xây dựng và đầu tư đội ngũ phù hợp, tích cực tổ chức livestream và sáng tạo các nội dung giới thiệu sản phẩm chân thực, hữu ích. Không dừng lại ở đó, HUGO Food còn hợp tác với TikTok Shop trong chương trình “Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) nhằm tận dụng các hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ TikTok Shop cho các sản phẩm nông sản địa phương.

Nhà sáng tạo nội dung HannahOlala (@hannaholala) 

 

Hannah khởi nghiệp là một beauty blogger với mục tiêu giúp phụ nữ Việt nhận diện và mua mỹ phẩm chính hãng. Sau 15 năm làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, cô đã thực hiện hơn 200 chương trình ưu đãi cùng với các nhãn hàng lớn như Lancome, Estee Lauder, Shiseido, Kiehl’s, Vichy, AHC, Whoo, hay Sulwhasoo. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực làm đẹp và vô số các “deal" tốt mà cô mang đến cho cộng đồng, Hannah đã và đang thu hút được một số lượng lớn người dùng TikTok, đặc biệt là tệp khách hàng nữ ở phân khúc cao cấp. Với nhiều ưu điểm vượt trội, HannahOlala đã được vinh danh là Top 3 tài khoản người dùng đạt hiệu suất cao nhất trên TikTok Shop.

 

Lương Toàn Thắng là một trong những nhà bán hàng hàng đầu trên TikTok Shop với nhiều thành tích đáng nể qua các ngày sales đôi trọng điểm như 9/9, 11/11 và 12/12.  Với thế mạnh về review các sản phẩm thời trang local, anh chàng thu hút hàng triệu người xem livestream nhờ những đánh giá khách quan, chân thực về các sản phẩm, cách thức tương tác bán hàng mới mẻ cùng năng lượng tích cực mà anh chàng mang lại.

Cùng gặp gỡ đại diện các thương hiệu và các nhà sáng tạo nội dung để tìm hiểu thêm về bí quyết, kinh nghiệm bán hàng của họ trên TikTok Shop tại các kênh livestream chính thức của TikTok Shop Việt Nam ngày 21/3/2023: TikTok (@tiktokshop_viet) hoặc Facebook (@tiktokshopvietnamofficial).