KIDO’s Bakery mong muốn tiếp tục là một người anh lớn đồng hành với nhu cầu của người tiêu dùng.

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 07/09/2023 09:00

Các cửa hàng truyền thống tấp nập người dân mua bánh Trung thu

Cứ vài trăm mét trên các con đường lớn là người ta sẽ thấy cửa hàng bánh Trung thu, vài ba người là thấy lấp ló bóng đỏ vàng của hộp bánh.

Dịp này, các cửa hàng bánh Trung thu lại đông nghịt khách tới mua hàng, có nơi số lượng người mua đông, phố ách tắc vào những giờ cao điểm. Hãy cùng chúng tôi điểm những lí do tại sao các cửa hàng bánh Trung thu lại “hot” đến vậy. 

Xu hướng mua bánh Trung thu ngày càng thay đổi

Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy người tiêu dùng hiện nay không chỉ chú trọng vào sự sáng tạo, biến tấu trong những chiếc bánh Trung thu mà còn để tâm tới phần thiết kế bao bì độc đáo, khác biệt, sang trọng để phục vụ nhu cầu quà biếu bạn bè, đối tác, người thân… hoặc có khả năng tái chế.

Đặc biệt hơn cả là sự mới lạ trong nhân xốt, đi kèm với vị thanh, ngọt ít, cùng kích thước vừa vặn đã thành mối quan tâm của người tiêu dùng. Bánh Trung thu theo đó cũng có những điều chỉnh đi theo. Nếu trước kia bánh Trung thu để lại ấn tượng bởi mùi vị và sự ngọt ngào thì giờ đây những lựa chọn ít ngọt, ít calo, không có chất béo và đặc biệt là kích thước hợp lý, có lợi cho sức khoẻ mọi người, mọi nhà lại trở thành xu hướng hàng đầu. 

Không chỉ nhân xốt hấp dẫn, ngày càng được nâng cấp, KIDO’s Bakery còn mang đến những kích thước bánh khác nhau: 120g, 150g, 180g, giúp người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn để thưởng thức lẫn biếu tặng
Không chỉ nhân xốt hấp dẫn, ngày càng được nâng cấp, KIDO’s Bakery còn mang đến những kích thước bánh khác nhau: 120g, 150g, 180g, giúp người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn để thưởng thức lẫn biếu tặng

Mặt khác, cùng với sự phát triển không ngừng của quá trình hiện đại hóa, trẻ hóa dân số, độ tuổi đối tượng tiếp cận sản phẩm ngày càng trẻ, các nhãn hàng chú trọng đến thông điệp sản phẩm nhằm tạo sự kết nối giữa các thế hệ thành viên trong gia đình, và đánh trúng tâm lý mua hàng của giới trẻ hiện nay có thể phục vụ nhiều đối tượng từ hộ gia đình, đến cá nhân. 

Đi cùng với đó là những mỹ vị hiện đại, mới lạ, vượt khỏi ranh giới truyền thống

Từ trước đến nay, hình ảnh hai loại bánh Trung thu nướng, dẻo thập cẩm đã là một phần kí ức của biết bao thế hệ người dân Việt Nam, nhưng giờ đây, những sản phẩm với mỹ vị, đẳng cấp 5 sao đã trở thành một lựa chọn khó bỏ qua của người tiêu dùng. Một số thương hiệu lớn, quen thuộc với người tiêu dùng, cũng từ đó có những điều chỉnh thích hợp hơn, đưa những mỹ vị của thế giới vào trong từng chiếc bánh Trung thu bằng việc kết hợp giữa nguyên liệu thượng hạng, cao cấp cùng nhân xốt mới lạ, độc đáo, qua phong cách chế biến hiện đại, tạo nên những sản phẩm mới lạ trên thị trường như Tôm Alaska xốt tiêu đen, cua hoàng đế xốt Singapore, sò điệp Nhật xốt X.O, vi cá xốt Hồng Kông...

KIDO’s Bakery mang đến cho người tiêu dùng bộ sản phẩm với nhân xốt mỹ vị, hấp dẫn mùa Trung thu 2023
KIDO’s Bakery mang đến cho người tiêu dùng bộ sản phẩm với nhân xốt mỹ vị, hấp dẫn mùa Trung thu 2023

Một mâm cỗ Trung thu, bên cạnh đèn lồng, trà sen, bưởi hồng... được điểm tô thêm những chiếc bánh Trung thu thơm ngon với xốt mới, nghĩ đến thôi là đã thấy Tết Đoàn viên thật ấm áp, từ trẻ con đến người lớn đều mừng vui. 

Các cửa hàng đua nhau nhập bánh Trung thu cao cấp “tiếp ứng” nhu cầu người tiêu dùng

Đáp ứng nhu cầu và xu hướng đó, các cửa hàng bánh Trung thu tấp nập người mua nhờ hiểu được “nỗi lòng” người tiêu dùng. Một trong những mặt hàng được nhiều hộ gia đình, cho đến khách hàng cá nhân, nội trợ săn lùng hiện nay phải kể đến bánh Trung thu cao cấp của KIDO’s Bakery, một chiếc bánh Trung thu vừa ngon, vừa lạ, chuẩn 5 sao, vừa hợp lý về kích thước, nhu cầu sức khỏe và đặc biệt là “êm” ví, phù hợp với nhu cầu từ lớn đến nhỏ, thưởng thức cùng gia đình, cúng bái dịp Trung thu, hay biếu tặng bạn bè, người thân, đối tác. 

Các gian hàng truyền thống của KIDO’s Bakery trên các tuyến đường tại TP. HCM thu hút lượng lớn khách tham quan, mua sắm từ sớm
Các gian hàng truyền thống của KIDO’s Bakery trên các tuyến đường tại TP. HCM thu hút lượng lớn khách tham quan, mua sắm từ sớm

Nhiều điểm bán phản hồi tình hình kinh doanh thời gian qua khá tốt nhất là trong dịp lễ 2/9, trùng với ngày rằm, người tiêu dùng trong đợt nghỉ lễ dài đã mua để biếu tặng gia đình, người thân của mình dẫn đến doanh thu những ngày qua tăng mạnh. Ngoài ra, các điểm bán còn cho biết những hộp bánh Trung thu KIDO’s Bakery không chỉ hấp dẫn bởi những hình ảnh chú lân, cây tre, sân đình, đèn lồng Hội An rực rỡ,… những hình ảnh đã gắn liền với Trung thu của biết bao nhiêu thế hệ người Việt trong và ngoài nước được thể hiện tinh tế trên bao bì như một cách mà thương hiệu bánh trung thu Việt này mong muốn làm nên một mùa Tết đúng nghĩa cho người Việt mà chính bởi sắc xanh nhã nhặn, dễ chịu và mới mẻ của hộp đã thu hút người mua.    

Theo chia sẻ của chị Anh Thư – Một điểm bán Kênh GT của KIDO’s Bakery tại Khu vực chợ Gò Công – Thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang: Tình hình kinh doanh tại điểm bán khá tốt, doanh số thu về tại gian hàng ngày một tăng và ổn định trước thềm lễ hội
Theo chia sẻ của chị Anh Thư, Một điểm bán Kênh GT của KIDO’s Bakery tại Khu vực chợ Gò Công – Thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang: Tình hình kinh doanh tại điểm bán khá tốt, doanh số thu về tại gian hàng ngày một tăng và ổn định trước thềm lễ hội

Cô Loan, Nhà phân phối của KIDO’s Bakery tại Huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An chia sẻ: Từ đầu mùa tới thời điểm hiện tại, gian hàng của chúng tôi đã có lượng khách đều đặn, đỉnh điểm nhất là giai đoạn lễ 2/9 vừa qua, lượng khách ghé mua bánh tăng mạnh do nằm trên tuyến quốc lộ 50, khách hàng mua để về biếu tặng gia đình. Để có lượng khách ổn định, bản thân tôi cũng tích cực tư vấn và giới thiệu sản phẩm, thương hiệu KIDO’s Bakery tới người tiêu dùng. Tôi không ngại để người tiêu dùng dùng thử các loại nhân xốt mới của hãng. Và may mắn sau khi dùng thử, KIDO’s Bakery đã thực sự chinh phục khẩu vị khó tính của khách hàng, họ cũng ủng hộ sản phẩm khá nhiều. 

Cô Loan tận dụng những kệ bánh tươi của KIDO để trưng bày sản phẩm bánh trung thu tại điểm bán của mình
Cô Loan tận dụng những kệ bánh tươi của KIDO để trưng bày sản phẩm bánh trung thu tại điểm bán của mình

Vốn đã là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trải dài qua bao thế hệ, gia nhập đường đua bánh Trung thu 2023, KIDO’s Bakery mong muốn tiếp tục là một người anh lớn đồng hành với nhu cầu của người tiêu dùng. Với kinh nghiệm năm thập kỷ làm bánh, được sự hỗ trợ của các đối tác nguyên liệu, sản xuất trên toàn bộ dây chuyền được nhập từ Nhật Bản, dịch vụ vận chuyển, hậu mãi tốt, KIDO’s Bakery dễ dàng mang đến một sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý tới người tiêu dùng khắp cả nước.