Hoàng Kim Thứ Tư | 08/11/2023 14:00

Bọt vệ sinh nano thiên nhiên 3435MEN giúp sạch vi khuẩn 99%(*)

Theo Future Market Insights, quy mô chăm sóc sức khỏe tình dục toàn cầu đạt mức định giá 264 tỉ USD vào năm 2023.

Bọt vệ sinh nam nano thiên nhiên 3435MEN là sản phẩm giúp sạch vi khuẩn 99%(*) với sự kết hợp giữa các thành phần từ thiên nhiên như Nano dầu tía tô đất độc quyền cùng tràm trà, bạc hà và công nghệ kháng khuẩn Anti-Bacteria. Sử dụng sản phẩm mỗi ngày đặc biệt là trước và sau khi quan hệ để bảo vệ sức khỏe tình dục cho nam giới. 

Theo Future Market Insights, quy mô chăm sóc sức khỏe tình dục toàn cầu đạt mức định giá 264 tỉ USD vào năm 2023. Nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tình dục ghi nhận mức tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái là 12,1% trong cùng năm. Và dự kiến thị trường chăm sóc sức khỏe tình dục sẽ đạt 296 ti USD vào năm 2024. Thị trường chăm sóc sức khỏe tình dục đã có sự tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây, do thái độ xã hội thay đổi, nhận thức về sức khỏe tình dục cũng ngày càng tăng. 

Đại diện Moonshot nhận định, trên thị trường hiện nay không thiếu các dung dịch vệ sinh nam với công dụng làm sạch hiệu quả. Tuy nhiên, đối với vùng da nhạy cảm này thì làm sạch thôi vẫn chưa đủ, phải ngăn chặn được các vi khuẩn gây viêm nhiễm nấm ngứa, đặc biệt là các vi khuẩn liên quan đến đường tình dục. Từ đó, phòng nghiên cứu của Moonshot đã đưa công nghệ Anti-Bacteria cùng các thành phần nano thiên nhiên vào sản phẩm bọt vệ sinh nhằm tăng cường khả năng làm sạch cơ quan sinh dục ngoài cho nam, hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa và khử mùi hôi, bảo vệ sức khỏe tình dục cho nam giới. 

Công dụng sạch vi khuẩn 99%, kháng khuẩn trên da của Bọt vệ sinh nam nano thiên nhiên 3435MEN đã được kiểm nghiệm và chứng minh hiệu quả tại Trung tâm kiểm nghiệm Quatest 3. Sạch khuẩn hơn 99% với các vi khuẩn P. aeruginosa, E. coli - các vi khuẩn này có liên quan đến các bệnh đường sinh dục. 

3435MEN có pH cân bằng, không chứa Paraben, Phthalates, và đặc biệt là không chứa Alcohol, không gây kích ứng, vô cùng an toàn và lành tính. 

 

Công nghệ kháng khuẩn Anti-Bacteria là giải pháp công nghệ sinh học độc đáo được Moonshot lần đầu áp dụng vào sản phẩm Bọt vệ sinh nam 3435MEN, tạo bước đột phá mới trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Moonshot. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần từ thiên nhiên như Nano dầu tía tô đất, tràm trà, bạc hà và kinh giới. 

Nano dầu tía tô đất giúp kháng khuẩn, là chất chống oxy hóa mạnh giúp ức chế và tiêu diệt nấm, vi khuẩn gây hại cho vùng kín nam giới. Chứa hoạt chất tanin và glucosia có khả năng kháng viêm và ngăn chặn viêm nhiễm, nấm ngứa. 

Tràm trà có công dụng kháng nấm Candida và kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp làm dịu và làm lành trên vùng da bị tổn thương hay đỏ rát. 

Bạc hà làm dịu ngứa, tạo cảm giác the mát sảng khoái, kháng khuẩn Salmonella,  E.coli , S.Aureus, ...  

Kinh giới ngăn ngừa mùi hôi khó chịu, khử mùi và chống oxy hóa da. 

Các nghiên cứu hiện nay cho thấy tỉ lệ nam giới mắc phải các vấn đề về vùng kín ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Trước và sau khi quan hệ tình dục, đặc biệt là quan hệ qua đường miệng tăng cao trong giới trẻ, thì việc vệ sinh vùng kín đúng cách với dung dịch vệ sinh nam giới là cần thiết để duy trì sự cân bằng, giúp giảm kích ứng và viêm nhiễm, hạn chế các bệnh về vùng kín, đó cũng là cách để nam giới có thể tự bảo vệ và chăm sóc bản thân đồng thời thể hiện sự yêu thương và bảo vệ bạn tình. 3435MEN là một chọn lựa hoàn hảo cho việc bảo vệ trên. 

Đại diện Moonshot cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu, nâng cấp và cải tiến sản phẩm bằng cách ứng dụng những công nghệ hiện đại để đem lại giải pháp chăm sóc sức khỏe tình dục nam giới một cách tốt nhất. 

Moonshot là công ty công nghệ sinh học của Việt Nam sở hữu 40 bằng sáng chế quốc tế. Với bằng sáng chế bảo hộ được tại Mỹ, Canada, Wipo, Việt Nam. 

(*)Dựa trên kết quả thử nghiệm trên vi khuẩn Pseudomonas Aeruginosa và Escherichia Coli tại Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, theo điều kiện trong phòng thí nghiệm. 

Công ty TNHH Hàng tiêu dùng Moonshot

Địa chỉ: 95 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 1900545410 

Zalo mua hàng và kinh doanh: 0981459595 

Link mua hàng: https://shopee.vn/wakamono.corporation  

Facebook: https://www.facebook.com/3435MEN