The Opera Residence được xem là dự án căn hộ cao cấp hot và mới nhất khi đồng thời sở hữu những chiếc view “triệu đô” của Sài Gòn.

 
Hoàng Kim Chủ Nhật | 29/09/2024 08:00

Biểu tượng mới đầy kiêu hãnh của Thủ Thiêm: The Opera Residence

Dự án The Opera Residence tạo nên cơn địa chấn chao đảo khi sở hữu chiếc view “triệu đô” mà mà nhiều dự án khác mơ ước.

Tuyệt tác kiến trúc bên sông Sài Gòn

The Opera Residence là phân khu thứ 3 thuộc dự án khu phức hợp căn hộ, văn phòng, khách sạn, TTTM của The Metropole Thủ Thiêm (Quận 2, HCM). Tọa lạc tại lô 1-17, dự án được quy hoạch trên khu đất rộng 11.370m2 với quy mô 2 tòa tháp cao 24 với 3 tầng hầm, 4 tầng đế và 646 căn hộ. 

Thuộc dự án căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn, The Opera Residence nổi bật với các tòa tháp được thiết kế sang trọng và tinh tế. Các căn hộ được bao bọc, hòa quyện giữa kiến trúc hiện đại và không gian thoáng trước tầm mắt. Tương tự như Empire City với mặt tiền hướng sông Sài Gòn, các căn hộ tại The Opera Residence được bố trí để tối ưu hóa tầm nhìn. Tùy vào vị trí tầng và hướng căn hộ, cư dân có thể sở hữu những chiếc view “triệu đô” như cầu Ba Son, hồ bơi, Quận 1 sầm uất. Đặt biệt là có thể ngắm trọn pháo hoa thành phố ở độ cao hoàn hảo.

The Opera Residence nổi bật với các tòa tháp được thiết kế sang trọng và tinh tế.
The Opera Residence nổi bật với các tòa tháp được thiết kế sang trọng và tinh tế.

Dự án được phân bố đa dạng các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích phổ biến 53 - 537 m². Với quy mô lớn hơn, còn có các căn hộ Duplex, Loft và Sky Villas. Phù hợp với tệp khách hàng đầu tư và mua ở thực. Với con số 194.4 - 345.5 triệu/m², chắc chắn cư dân sẽ nhận lại được các nội thất cao cấp xứng tầm đến từ các thương hiệu hàng đầu. Hầu hết các nội thất đều có gam màu tối giản nhưng sang trọng. Đặt biệt, chủ đầu tư còn chú trọng bảo vệ sức khỏe và an toàn cho cư dân khi trang bị hệ thống lọc không khí hiện đại nhất, hệ thống phòng tắm 5 sense shower thư giãn và hệ thống nhận diện khuôn mặt an ninh. 

The Opera Residence hưởng lợi từ hạ tầng giao thông kết nối

Với vị trí “vàng” trung tâm Quận 2, The Opera Residence kết nối dễ dàng với các khu vực trọng điểm của TP. HCM. Là một phần của khu đô thị Thủ Thiêm, dự án cũng thừa hưởng được nhiều lợi thế về giao thông và cơ sở hạ tầng hiện đại. 

Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 phút qua cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2 để đến được Quận 1, cách Trung tâm Hội nghị Thành phố 250m, cách quảng trường Central Plaza 150m, 500m để đến được bến Bạch Đằng, 700m để đến được đường Nguyễn Huệ,... Dự án cũng kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội, giúp việc di chuyển đến các quận lân cận trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Với vị trí “vàng” trung tâm Quận 2, The Opera Residence kết nối dễ dàng với các khu vực trọng điểm của TP. HCM.
Với vị trí “vàng” trung tâm Quận 2, The Opera Residence kết nối dễ dàng với các khu vực trọng điểm của TP.HCM.

Bên cạnh đó, Thủ Thiêm còn đang được quy hoạch để trở thành trung tâm văn hóa - tài chính mới của TP.HCM. Hàng loạt công trình hạ tầng và tiện ích công cộng đang được triển khai như đại lộ Mai Chí Thọ, đường ven sông Sài Gòn (2 làn xe), đường ven hồ trung tâm 4 làn xe, đại lộ vòng cung (6 làn xe),... So sánh với một số dự án khác đắt giá cùng khu vực như The Global City, The Opera Residence không hề kém cạnh độ hoành tráng và tiện nghi vượt trội. Thậm chí, giá bán tại dự án còn có phần dễ chịu hơn và mang lại tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. 

The Opera Residence không chỉ là một dự án căn hộ cao cấp, có thể nói đây còn là biểu tượng của cuộc sống hiện đại mới, đẳng cấp tại Thủ Thiêm. Với vị trí “vàng” cạnh sông Sài Gòn cùng các tiện ích và cơ sở hạ tầng tiện nghi, đây xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai cư dân muốn biến không gian sống thành nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp.