Các hộp quà Trung thu của Annam Gourmet (từ trái qua: Fine Wine, Beauty of Lantern, Reunion Selection)

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 05/09/2024 21:00

Annam Gourmet ra mắt bộ sưu tập Trung thu “Beauty Of Lantern” 2024

Annam Gourmet hi vọng có thể chuyển tải cảm hứng cho mỗi cá nhân vững vàng, mạnh mẽ vượt qua thử thách trong đời sống để đạt được những mục tiêu.

Nhân dịp Tết Trung thu 2024, cảm hứng cho bộ sưu tập Trung thu “Beauty Of Lantern” của Annam Gourmet đến từ câu chuyện dân gian “cá chép hóa rồng” kết hợp cùng những chiếc lồng đèn Trung thu quen thuộc. 

Từ câu chuyện cá chép ngậm viên ngọc quý vượt Vũ Môn, Annam Gourmet hi vọng có thể chuyển tải cảm hứng cho mỗi cá nhân vững vàng, mạnh mẽ vượt qua thử thách trong đời sống để đạt được những mục tiêu, hoài bão hằng ấp ủ.   

6 Hương vị hoàn toàn độc đáo và lành mạnh từ Annam Gourmet

Trong mùa Trăng Rằm 2024, Annam Gourmet mang tới 6 hương vị mới lạ và thổi hồn vào những chiếc bánh Trung thu truyền thống, như: xá bấu (củ cải muối) chà bông, thập cẩm hải sản cùng sò điệp, trà xanh và sôcôla đen 75%, sen dưỡng nhan Cung đình Huế, và sữa dừa hoàng kim hạnh nhân. Các vị bánh này phù hợp với nhiều đối tượng thưởng thức, từ người ăn chay, ăn mặn đến người ưa ngọt. Đặc biệt, Bánh Trung Thu Sen Dưỡng Nhan Cung Đình Huế là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai theo đuổi lối sống lành mạnh.

Về nguyên liệu, Annam Gourmet kết hợp các thành phần mới mẻ cùng đặc sản vùng miền, tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt trong thời đại mới. Với những hương vị chay, giàu dinh dưỡng và phù hợp với nhiều khẩu vị, những chiếc bánh Trung thu Annam Gourmet hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm vừa ngon lành, vừa lành mạnh cho người tiêu dùng.

Mua bánh trực tuyến trên trang web của Annam Gourmet tại đây
Mua bánh trực tuyến trên trang web của Annam Gourmet tại đây

Những hộp quà tinh xảo, đẹp mắt

Ngoài ra, bộ sưu tập bánh Trung thu của Annam Gourmet cũng mang tới những hộp quà tinh xảo, đẹp mắt: Signature Selection tuyển chọn 4 vị bánh khách hàng yêu thích kèm túi giấy, Beauty Of Lantern gồm 4 bánh trung thu kèm hộp giấy, Reunion Selection, tôn lên vẻ đẹp của Tết Đoàn viên, cho phép khách hàng chọn 6 bánh Trung thu hoặc bộ 3 bánh kèm rượu hoặc trà, hay Fine Wine Selection gồm 3 bánh trung thu và 1 chai rượu vang hoặc lựa chọn 2 rượu, không kèm bánh. 

Hộp quà Fine Wine Selection của Annam Gourmet
Hộp quà Fine Wine Selection của Annam Gourmet

Annam Gourmet mang tới nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa

Để tri ân khách hàng trong mùa Trung thu, Annam Gourmet mang tới nhiều quà tặng, với các hóa đơn trên 2 triệu có bánh trung thu, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Link đặt trước bánh và hộp quà cùng nhiều ưu đãi tại đây
Link đặt trước bánh và hộp quà cùng nhiều ưu đãi tại đây

Đóng góp ngay 2.000 VNĐ cho mỗi hoá đơn bánh Trung thu trực tuyến cho Tổ chức Poussières De Vie

Đồng thời, năm nay Annam Gourmet tiếp tục mang tới những thay đổi tích cực, lâu dài cho xã hội: Annam Gourmet sẽ trích 2.000 VND cho mỗi hóa đơn bánh trung thu cho tổ chức Poussières de Vie, giúp trẻ em cơ nhỡ khắp Việt Nam được tiếp cận các cơ hội học tập, phát triển. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Annam Gourmet hợp tác với tổ chức này với mong muốn lan tỏa các nghĩa cử tốt đẹp cho cộng đồng và tạo ảnh hưởng tích cực, bền vững. 

Annam Gourmet hi vọng bộ sưu tập bánh trung thu Beauty of Lanterns sẽ truyền cảm hứng cho các cá nhân và cộng đồng, lan tỏa tinh thần nỗ lực, bền bỉ cũng như đồng hành cùng khách hàng và chia sẻ các khoảnh khắc đáng nhớ với người thân yêu trong mùa Tết Đoàn viên.