Nhiều phần quà hấp dẫn được IVB tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm 33 năm thành lập.

 
Hoàng Kim Thứ Ba | 28/11/2023 11:00

5 giá trị cốt lõi tạo nên hành trình 33 năm bền vững của IVB

Chính thức xuất hiện vào năm 1990, ngân hàng IVB khẳng định là điểm đến tài chính đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Ngân hàng TNHH Indovina Bank khẳng định là biểu tượng rực rỡ của sự đổi mới, phát triển không ngừng. Hành trình bền vững trong suốt 33 năm qua của IVB được xây dựng trên nền tảng từ 5 giá trị cốt lõi.

5 giá trị cốt lõi – nguyên tắc kinh doanh của IVB

Minh bạch - Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Thân thiện - An toàn là năm giá trị cốt lõi, cũng là nguyên tắc kinh doanh giúp IVB ngày càng củng cố vị thế của mình và đạt được những mục tiêu tham vọng, tạo ra những giá trị khác biệt.

1. Minh bạch: Nền tảng đáng tin cậy

Tôn chỉ hoạt động của IVB là luôn đặt ra nguyên tắc hành động rõ ràng, công bằng và khách quan trong mọi khía cạnh kinh doanh. Sự minh bạch được thể hiện trong cách IVB quản lý và công bố thông tin dựa trên cam kết tuân thủ nghiêm túc các luật lệ, quy định của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Điều này đã tạo nền tảng vững chắc về sự tin tưởng của khách hàng, đối tác.

2. Chuyên nghiệp: Sản phẩm và dịch vụ được ưu tiên hàng đầu

Với mục tiêu trở thành ngân hàng chuyên biệt hàng đầu tại Việt Nam, IVB không ngừng áp dụng công nghệ mới để tạo ra sản phẩm xuất sắc. IVB Mobile Banking được triển khai vào năm 2015 là minh chứng cho sự đổi mới, mang lại trải nghiệm hiện đại và nhanh chóng cho khách hàng. Điều này vừa là chiến lược phát triển trong lĩnh vực tài chính, đồng thời cũng xây dựng một môi trường ngân hàng hiện đại và thuận lợi.

Indovina Bank không ngừng đổi mới trong cách tiếp cận và phục vụ khách hàng.
Indovina Bank không ngừng đổi mới trong cách tiếp cận và phục vụ khách hàng.

3. Hiệu quả: Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự

Chính sách tập trung vào sự phát triển chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự là chìa khóa để đảm bảo chất lượng và hiệu suất dịch vụ khi khách hàng đến với IVB. Thông qua việc liên tục đầu tư vào phát triển kỹ năng và nâng cao kiến thức chuyên môn, IVB đã và đang tạo ra một đội ngũ nhân sự sáng tạo, có chuyên môn nghiệp vụ cao, thích ứng nhanh và đáp ứng được yêu cầu của thị trường tài chính nhiều biến động, có khả năng ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hoa.

4. Thân thiện: Giao tiếp niềm nở và thái độ vui vẻ

Sự thân thiện tại IVB không chỉ là yếu tố quan trọng khi trao đổi và cung cấp dịch vụ đến khách hàng mà còn tạo nên một môi trường làm việc lành mạnh và thoải mái.

Chính điều này đã mang lại hạnh phúc trong công việc cho tất cả cán bộ nhân viên, từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn.

Thân thiện là một trong những giá trị cốt lõi trọng tâm của IVB trong suốt 33 năm qua.
Thân thiện là một trong những giá trị cốt lõi trọng tâm của IVB trong suốt 33 năm qua.

5. An toàn: Bảo vệ khách hàng nhờ quản lý rủi ro tài chính hiệu quả

An toàn là lời hứa thể hiện sự thận trọng trong mọi hoạt động kinh doanh của IVB. Quản lý rủi ro tài chính hiệu quả không những giảm thiểu tối đa rủi ro cho khách hàng mà còn bảo vệ toàn bộ hệ thống của IVB khỏi những thách thức tiềm ẩn. Điều này tạo nên sự an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng.

Ông Mai Phạm Tuấn, Phó Tổng Giám đốc IVB, cho biết thêm: “Trong suốt thời gian qua, IVB được xem là mô hình Ngân hàng liên doanh đầu tiên và thành công nhất tại Việt Nam, với tỉ lệ nợ xấu ở mức thấp, quản trị rủi ro hiệu quả, độ an toàn cao. Với sứ mệnh ban đầu, đồng hành cùng đất nước đón những dòng vốn FDI đầu tiên vào Việt Nam để đầu tư và phát triển đất nước. Đến nay trải qua 33 năm phát triển, IVB đã không ngừng đổi mới trong cách tiếp cận, phục vụ cả khách hàng doanh nghiệp Việt Nam và người Việt Nam. Với những kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng doanh nghiệp FDI và người nước ngoài tại Việt Nam, IVB cũng mong muốn sẽ trở thành cầu nối cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tại IVB có cơ hội hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp FDI”.

IVB - Bền vững sứ mệnh phát triển

5 giá trị cốt lõi này đã kiến tạo cho IVB một hành trình 33 năm phát triển bền vững, đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng cả về khía cạnh tài chính lẫn giá trị về lòng tin của khách hàng dành cho IVB.

Đặc biệt, trong tháng 11/2023, Ngân hàng IVB đang triển khai chiến dịch sinh nhật kỷ niệm 33 năm thành lập với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt về lãi suất cho vay, miễn phí Mobile Banking và phí chuyển tiền nhanh NAPAS 247 và nhiều quà tặng hấp dẫn khách dành cho khách hàng vay mới và khách hàng tiền gửi tại IVB.