Doanh nghiệp ASEAN vẫn lạc quan bất chấp xu hướng bảo hộ thương mại
Đây là kết quả của khảo sát HSBC Navigator được thực hiện vào mùa thu năm 2018 đối với hơn 8.500 doanh nghiệp tại 34 thị trường.
Đây là kết quả của khảo sát HSBC Navigator được thực hiện vào mùa thu năm 2018 đối với hơn 8.500 doanh nghiệp tại 34 thị trường.
ASEAN là nơi có dân số trẻ, biết chữ và ngày càng đô thị hóa và khát vọng. Người tiêu dùng đang cần sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
Việt Nam gia nhập AEC: Lo nhưng đừng sợ
Diễn đàn doanh nghiệp ASEAN thúc đẩy thương mại nội khối
Doanh nghiệp thiếu thông tin về hội nhập AEC
76% doanh nghiệp Việt Nam chưa biết về cộng đồng ASEAN
Cộng đồng kinh tế ASEAN: Nhà nước hồ hởi, doanh nghiệp bi quan
Giải thưởng tôn vinh doanh nhân Việt và tọa đàm xu thế kinh tế mới
Có tới 76% doanh nghiệp không biết về cộng đồng kinh tế ASEAN
Cộng đồng kinh tế ASEAN: Thêm cơ hội phát triển cho Việt Nam
Doanh nghiệp Việt Nam kỳ vọng tăng trưởng nhờ M&A thấp hơn mức trung bình ...
Làn sóng tập đoàn lớn của Mỹ tìm cơ hội đầu tư vào Việt Nam
Bộ trưởng Thương mại Mỹ: Căng thẳng Biển Đông không ảnh hưởng doanh nghiệp Mỹ tại Việt ...
Indonesia - Thị trường tiềm năng cho doanh nghiệp Việt Nam
Don Lam và sứ mạng tại WEF 2014