Chiến lược giúp giảm tỷ lệ trả hàng trong thương mại điện tử
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Doanh nghiệp nên đầu tư vào công nghệ như CPM, chatbot để hiểu rõ khách hàng, qua đó cá nhân hóa trải nghiệm và giảm rủi ro trả hàng.
Chiến tranh thương mại Mỹ-Trung khiến hai “ông lớn” thương mại điện tử Shein và Temu đối mặt nguy cơ mất thị trường và phải tái cấu trúc mô hình kinh doanh.
95% người tiêu dùng quan ngại về việc dữ liệu cá nhân bị lạm dụng trên môi trường trực ...
Lạc quan trước kế hoạch số hoá ngành y tế
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị ...
Shopee vs Tiktok Shop: Thư hùng
Giá trị thương hiệu Thiên Long chạm mức 1.000 tỉ đồng, lãi 1,2 tỉ mỗi ...
OnPoint mua CREA mở rộng thương mại điện tử tại Đông Nam Á
Nền kinh tế số Việt Nam tăng trưởng hai con số
Khai thác vàng từ rác thải điện tử
57% người tiêu dùng chuộng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện ...
Lợi nhuận khủng từ rác thải điện tử