Dệt may Việt Nam thích ứng nhanh với thị trường
Doanh nghiệp dệt may đang theo xu hướng tăng đầu tư về công nghệ, tự động hóa, dây chuyền thích ứng để làm mã hàng nhỏ, chất lượng cao, giao hàng nhanh.
Doanh nghiệp dệt may đang theo xu hướng tăng đầu tư về công nghệ, tự động hóa, dây chuyền thích ứng để làm mã hàng nhỏ, chất lượng cao, giao hàng nhanh.
Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), sản phẩm dệt may của Việt Nam đã được xuất khẩu sang 66 quốc gia, vùng lãnh thổ với khoảng 50 mặt hàng.
Tỉ lệ nội địa hóa dệt may Việt Nam tăng cao, thặng dư thương mại lớn
Xuất khẩu chạy đà vượt “barrier xanh”
Vải sợi Bảo Lân ra mắt vải sợi tre Bamboo Biocell
Những thị trường tiềm năng cho dệt may Việt trong năm 2021
Việt Nam có cơ hội lớn cho xuất khẩu thời trang và dệt may sau đại ...
Việt Nam là "đại bản doanh" trong làn sóng dịch chuyển nhà máy của doanh nghiệp dệt ...
Dệt may chưa bay trên "thảm thần" EVFTA
Dệt may của toàn cầu tổn thương nặng nề
Góc nhìn mới về tác động của thương chiến Mỹ - Trung tới ngành dệt may Trung ...
Ký kết hiệp định EVFTA tác động như thế nào tới các ngành sản xuất tại Việt ...
Làn sóng doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng đầu tư và mua lại doanh nghiệp ...
Phụ thuộc nguyên liệu của Trung Quốc, Dệt may Việt khó hưởng lợi từ ...
Xuất khẩu dệt may hướng đến 40 tỉ USD trong 2019