PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
PNJ vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
PNJ vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Thị trường trang sức đá quý Việt Nam thêm sôi động khi beGems bắt đầu chiến lược nhượng quyền thương hiệu tại VIETRF 2024.
Met Gala 2024: Sự xa hoa và những con số khủng
PNJ ghi nhận lợi nhuận 550 tỉ đồng sau 2 tháng đầu năm
Tại sao doanh số kim cương nhân tạo đang tăng vọt?
PNJ đạt thương hiệu quốc gia 2022
Ông Đỗ Minh Phú, Doji – Kinh doanh trong 3 chữ “Tự”
Tin Hoạt động Hội - Người Việt bốn phương (741)
PNJ: Doanh thu thuần tháng 4 đạt 1.851 tỉ đồng, tăng 269% so với cùng ...
PNJ đặt mục tiêu lấy lại đà tăng trưởng thời điểm trước đại dịch
Vietjet chào mừng chuyến bay đầu tiên Nha Trang - Đà Nẵng
PNJ đặt mục tiêu 320 cửa hàng năm 2018