Tích hợp mua sắm trực tuyến và cửa hàng truyền thống
Mua sắm đa kênh đang là xu hướng, nhưng việc quản lý nhiều kênh bán hàng một lúc thường tạo tỉ lệ thất thoát lớn nếu không có công nghệ hỗ trợ.
Mua sắm đa kênh đang là xu hướng, nhưng việc quản lý nhiều kênh bán hàng một lúc thường tạo tỉ lệ thất thoát lớn nếu không có công nghệ hỗ trợ.
Dịch bệnh đã tạo thêm động lực cho các hãng trang sức quý số hóa, tiến lên trực tuyến mạnh mẽ hơn.
Central Retail sẽ đầu tư 20.000 tỉ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm ...
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
Omnichannel playbook chinh phục tương lai thương mại đa kênh hợp nhất
Không còn doanh thu từ mạng đa kênh YouTube, Yeah1 còn lại gì?
Các cửa hàng chuộng kinh doanh trên sàn ecommerce
Tiếp sóng AFF Suzuki Cup 2018: Miễn phí nhưng phải xin phép
Sapo công bố hợp tác với Shopee Việt Nam
Mua Zalora, Robins mở bán đa kênh
Lệ Giang - dòng sông trong tâm tưởng