"Động lực CX" của chuyển đổi số
Doanh nghiệp quy mô tầm trung bắt đầu gặt hái thành công từ chuyển đổi số, cụ thể là đầu tư gia tăng trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX).
Doanh nghiệp quy mô tầm trung bắt đầu gặt hái thành công từ chuyển đổi số, cụ thể là đầu tư gia tăng trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX).
Không phải giá cả, không phải chất lượng mà cảm xúc trải nghiệm mới chính là lý do để khách hàng trung thành hơn với thương hiệu.
Điểm nhấn công nghệ trên Mazda CX-3 vừa ra mắt
SUV 5 chỗ Mazda CX-5 mới chính thức ra mắt tại Việt Nam
Mua Mazda CX-5 nhận chuyến du lịch Nhật Bản