Cước tàu rời nhảy múa theo giá dầu
Năm 2021 là năm thịnh vượng của giới chủ tàu container, chủ tàu rời khi hầu hết tuyến vận tải giá cước tăng gấp đôi, một số tuyến tăng gấp nhiều lần.
Năm 2021 là năm thịnh vượng của giới chủ tàu container, chủ tàu rời khi hầu hết tuyến vận tải giá cước tăng gấp đôi, một số tuyến tăng gấp nhiều lần.
Cước phí tàu biển tăng vọt gây ra hiệu ứng tiêu cực đối với hoạt động thương mại và sản xuất.
ĐHĐCĐ GSP: Kế hoạch doanh thu giảm do biến động thị trường
VNA giải trình việc lỗ 2 năm liên tiếp và hướng khắc phục
Vì sao tàu biển nội phải treo cờ nước ngoài?
SSG tiếp tục lỗ ròng 2,48 tỷ đồng trong quý I/2013
VSG lỗ hơn 15 tỷ đồng quý III/2012
Kinh tế toàn cầu sẽ ra sao với cuộc chiến Israel-Iran
Doanh nghiệp vận tải biển bán tàu, giảm lỗ
VST quý I/2012 lỗ ròng hơn 20 tỷ đồng