Starbucks đối diện với cuộc chiến giá cả tại Trung Quốc
Trong kết quả kinh doanh quý II được công bố, Starbucks cho biết doanh số bán hàng của cửa hàng tại Trung Quốc giảm 11%.
Trong kết quả kinh doanh quý II được công bố, Starbucks cho biết doanh số bán hàng của cửa hàng tại Trung Quốc giảm 11%.
Sau khi bị càn quét bởi cuộc chiến giá rẻ, thị trường bán lẻ điện tử, điện máy tiếp tục chuẩn bị cho cuộc chiến mới trên nền tảng online.
Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay là chết?
Cho thuê xe tự lái: Cuộc chiến công nghệ mới tại Việt Nam?
Cuộc chiến Nga - Ukraine tác động ra sao đến vận tải biển quốc tế và Việt ...
Thị trường chứng khoán diễn biến ra sao sau các cuộc chiến tranh?
DKSH sát cánh cùng Việt Nam trong cuộc chiến chống lại COVID-19
Các công ty Nhật dùng AI trong "cuộc chiến" chống lãng phí thực phẩm
Cách duy nhất để chúng ta lấy lại mọi thứ bình thường
Vaccine thứ 3 có thể sẽ được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới
Mỹ và Trung Quốc có thể sa vào một “cuộc chiến tranh lạnh mới” khiến các nước phải chọn ...
Thỏa thuận TikTok trở nên phức tạp bởi các quy tắc mới từ Trung Quốc về xuất khẩu công ...
"Gió đổi chiều" trong chuỗi cung ứng toàn cầu