Starbucks đối diện với cuộc chiến giá cả tại Trung Quốc
Trong kết quả kinh doanh quý II được công bố, Starbucks cho biết doanh số bán hàng của cửa hàng tại Trung Quốc giảm 11%.
Trong kết quả kinh doanh quý II được công bố, Starbucks cho biết doanh số bán hàng của cửa hàng tại Trung Quốc giảm 11%.
Sau khi bị càn quét bởi cuộc chiến giá rẻ, thị trường bán lẻ điện tử, điện máy tiếp tục chuẩn bị cho cuộc chiến mới trên nền tảng online.
Ngành dầu mỏ với nỗi lo nhu cầu suy giảm
CIEM: Không điều chỉnh tỷ giá lúc này
Điều chỉnh tỷ giá: Cần tính khả năng Mỹ “nhắm thẳng tới Việt Nam”
Nga và Arab Saudi mới quyết định giá dầu, chứ không phải OPEC?
Thị trường ô tô: “Cuộc chiến” giá bán
Arab Saudi quay lại cuộc chiến giành thị phần dầu thô?
Khốc liệt ‘cuộc chiến’ mua mía
Trung Quốc điều chỉnh tỷ giá có tạo ra "cuộc chiến tiền tệ"?
Manh nha cuộc chiến dầu lửa Saudi Arabia - Nga
Cuộc chiến thị phần có thể đẩy giá dầu về 10 USD/thùng
Cuộc chiến giá: Dầu đá phiến Mỹ đang thua OPEC
Cuộc chiến giá dầu OPEC tại châu Á leo thang khi giá dưới 50 ...
Châu Á – điểm nóng cuộc chiến giá dầu