Starbucks đối diện với cuộc chiến giá cả tại Trung Quốc
Trong kết quả kinh doanh quý II được công bố, Starbucks cho biết doanh số bán hàng của cửa hàng tại Trung Quốc giảm 11%.
Trong kết quả kinh doanh quý II được công bố, Starbucks cho biết doanh số bán hàng của cửa hàng tại Trung Quốc giảm 11%.
Sau khi bị càn quét bởi cuộc chiến giá rẻ, thị trường bán lẻ điện tử, điện máy tiếp tục chuẩn bị cho cuộc chiến mới trên nền tảng online.
Nga và Arab Saudi mới quyết định giá dầu, chứ không phải OPEC?
Thị trường ô tô: “Cuộc chiến” giá bán
Manh nha cuộc chiến dầu lửa Saudi Arabia - Nga
Cuộc chiến giá: Dầu đá phiến Mỹ đang thua OPEC
Cuộc chiến giá dầu OPEC tại châu Á leo thang khi giá dưới 50 ...
Châu Á – điểm nóng cuộc chiến giá dầu
Cuộc chiến giá dầu: Ai sẽ phải giảm sản lượng?
Cuộc chiến giá dầu OPEC sẽ còn trường kỳ
Trung Quốc đắc lợi trong cuộc chiến giá dầu OPEC
Cuộc chiến giá bán lẻ trực tuyến Mỹ
Mỹ và Mexico rơi vào cuộc chiến cà chua