Cuộc chiến giá cả trong bối cảnh tăng trưởng trì trệ tại Trung Quốc
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến giá cả, các thương hiệu buộc phải đối mặt hai lựa chọn: doanh thu giảm hoặc mất khách hàng vào tay đối thủ.
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến giá cả, các thương hiệu buộc phải đối mặt hai lựa chọn: doanh thu giảm hoặc mất khách hàng vào tay đối thủ.
Giá vàng trong nước giảm và chênh lệch với giá thế giới rút xuống còn khoảng 11 triệu đồng/lượng.
Thế giới cần 23,4 tỉ USD đối phó COVID-19
Toyota cắt giảm 40% sản lượng toàn cầu trong tháng 9 do dịch bệnh bùng phát ở ...
EU tăng cường sản xuất chip do COVID-19 gây thiếu hụt nguồn cung toàn ...
Thay đổi giao thương: Cơ hội giảm phụ thuộc nguồn nguyên liệu Trung ...
Giá dầu giảm mạnh do lo ngại về khai thác của Mỹ, thừa cung xăng
Giá dầu giảm do lo ngại về nguồn cung, bất ổn về Brexit
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm kỷ lục
Giá dầu quay đầu giảm do số giàn khoan của Mỹ tăng lên
Giá dầu giảm trước dấu hiệu cho thấy nguồn cung tăng
Giá dầu xuống thấp nhất 2 tuần
Giá dầu giảm phiên thứ 4 liên tiếp do lo ngại về nguồn cung
Giá dầu giảm mạnh do lo ngại thừa cung sau tuyên bố của Iran