Sự hợp tác này đánh dấu sự ra đời của dịch vụ Tư vấn Công nghệ nhân sự (HR Tech Consulting service) của Talentnet. Ảnh: TL.

 
Mai Nam Thứ Bảy | 10/07/2021 15:24

Kỷ nguyên mới cho công nghệ nhân sự tại Việt Nam

Bước đi chiến lược của Talentnet tại thị trường Việt Nam trước xu hướng công nghệ hóa đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu.

Talentnet – công ty tư vấn nhân sự hàng đầu Việt Nam vừa ký kết hợp tác với PeopleStrong - nhà cung cấp giải pháp công nghệ nhân sự và công việc hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Bước đi chiến lược của Talentnet tại thị trường Việt Nam. Ảnh: TL.
Bước đi chiến lược của Talentnet tại thị trường Việt Nam. Ảnh: TL.

Đây được xem là bước đi chiến lược của Talentnet tại thị trường Việt Nam trước xu hướng công nghệ hóa đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, đặc biệt là ở các doanh nghiệp vốn đòi hỏi mô hình tổ chức ngày càng tinh gọn, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối.

Sự hợp tác này đánh dấu sự ra đời của dịch vụ Tư vấn Công nghệ nhân sự (HR Tech Consulting service) của Talentnet, cung cấp phần mềm nhân sự được tích hợp đầy đủ các tính năng, từ đó mang đến các giải pháp nhân sự toàn diện cho các nhà tuyển dụng trên khắp Việt Nam.

Hiện, nền tảng công nghệ hiện đại của PeopleStrong cũng đang được tin dùng bởi hơn 350 tổ chức và có 1,1 triệu người dùng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Một báo cáo của BCG cũng chỉ ra công nghệ số là một trong năm ưu tiên hàng đầu mà doanh nghiệp cần đầu tư để thích ứng với một thế giới đang không ngừng thay đổi. Trong đó, công nghệ đám mây và những công nghệ tiên tiến khác như Trí tuệ nhân tạo, Học máy,… sẽ là chìa khóa giúp doanh nghiệp tối ưu hóa và tự động hóa quy trình nhân sự.

Nền tảng công nghệ hiện đại của PeopleStrong cũng được tin dùng bởi hơn 350 tổ chức. Ảnh: TL.
Nền tảng công nghệ hiện đại của PeopleStrong cũng được tin dùng bởi hơn 350 tổ chức. Ảnh: TL.

“Tại Talentnet, chúng tôi cố gắng tạo ra một hệ sinh thái mạnh mẽ để cung cấp các giải pháp nhân sự tốt nhất cho khách hàng. Sự hợp tác với PeopleStrong giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng những thay đổi có tác động mạnh mẽ chứ không chỉ là các công cụ công nghệ - bao gồm việc phát triển nhân viên và chuyển đổi văn hóa công ty”, bà Tiêu Yến Trinh, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành tại Talentnet Corporation, cho biết.

Với sự hợp tác cùng PeopleStrong, Talentnet mong muốn mở ra một kỷ nguyên mới về quản trị nhân sự tại Việt Nam khi ứng dụng công nghệ nhân sự để nâng cao hiệu suất của tổ chức, năng suất nhân sự & kinh nghiệm của nhân viên, hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được vị thế tốt hơn để tiếp nhận, giữ chân, quản lý và gắn kết với đội ngũ lao động.

“Công việc, Người lao động và Quá trình lao động đều đang biến hóa với tốc độ nhanh chưa từng thấy, đại dịch Covid đã khiến nhu cầu về công nghệ tăng mạnh, và tài sản con người không thể bị bỏ lại phía sau. PeopleStrong và Talentnet cùng chia sẻ một sứ mệnh và mục đích trong vấn đề này, và chúng tôi hy vọng rằng việc kết hợp công nghệ nhân sự tốt nhất với dịch vụ tư vấn hàng đầu sẽ giúp các tổ chức ngày càng phát triển trong kỷ nguyên mới”, ông Kiran Kumar, Nhà sáng lập và Giám đốc Thị trường Toàn cầu của PeopleStrong, phát biểu.

Các giải pháp được cung cấp nhờ kết hợp kinh nghiệm trong dịch vụ tư vấn của Talentnet và chuyên môn kỹ thuật của PeopleStrong sẽ cho phép các tổ chức vượt qua những thách thức trong môi trường làm việc hiện đại và đón nhận sự trỗi dậy của kỹ thuật số trong toàn bộ vòng đời của nhân viên, từ đó chuyển dịch các hoạt động nhân sự trên khắp Việt Nam.