Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0
Đây là năm thứ 2, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh tại Chương trình I4.0 Awards, ghi dấu ấn mạnh mẽ với những thành tựu nổi bật.
Đây là năm thứ 2, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh tại Chương trình I4.0 Awards, ghi dấu ấn mạnh mẽ với những thành tựu nổi bật.
Các công ty bảo hiểm cần suy nghĩ lại về cách phân phối và thiết kế sản phẩm để đảm bảo doanh thu phí đạt mục tiêu 85,9 nghìn tỉ VND.
Tự động hóa quy trình chi trả bảo hiểm
Bảo hiểm + công nghệ hiệp lực chốt đơn
Những xu hướng làm thay đổi bối cảnh ngành bảo hiểm Đông Nam Á năm ...
Be Group và FWD hợp tác phân phối bảo hiểm qua nền tảng đa dịch vụ
"Sức hút" của thị trường Insurtech Việt Nam
Sun Life tổ chức Triển lãm Thơ: Còn Hôm Nay, Ta Còn Mãi Mãi
Doanh nghiệp bảo hiểm: Đầu tư vào công nghệ để tạo bứt phá
Phải xem tài xế là nhân viên, Uber có thể phải chi ra 500 triệu USD tiền phúc ...
Tương lai của bảo hiểm nằm ở Big Data
Nhật Bản đầu tư lớn nhất vào Ấn Độ
Bảo hiểm AAA tính tới việc niêm yết