Chương trình “Chợ Tết 0 Đồng”
Cùng với đó là chiến dịch Tết “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ” khơi gợi giá trị văn hoá tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết gia đình, bạn bè...
Cùng với đó là chiến dịch Tết “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ” khơi gợi giá trị văn hoá tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết gia đình, bạn bè...
Sáng kiến nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ, trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng.
Danh mục đầu tư chứng khoán của tỉ phú Warren Buffett
Coca- Cola tổ chức tiệc Tết gắn kết 1.000 gia đình Việt
Coca-Cola lan toả thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" trong chiến dịch Tết ...
Coca-Cola được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam
Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp ...
Coca-Cola tổ chức tập huấn an toàn lao động cho người thu gom phế ...
Quỹ Coca-Cola hợp tác cùng Kiva hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên khắp thế ...
Sprite vị ngon sảng khoái mới, ra mắt diện mạo cực ngầu tại Việt Nam
COCA-COLA Việt Nam xác lập Kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế ...
Swire Coca-Cola acquires Coca-Cola Vietnam
Coca-Cola được vinh danh trong Top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt ...
Tổng Giám đốc Coca-Cola: “Vì một thế giới không rác thải” vẫn là sứ mệnh chúng tôi cam ...