Coca-Coal khởi động Chương trình "Chai Nhựa Tái Sinh, Hành Trình Tiếp Nối" năm thứ hai
Sáng kiến nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ, trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng.
Sáng kiến nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ, trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng.
Mức thuế tiêu thụ đặc biệt về đường sẽ tạo ra bước ngoặt lớn của ngành công nghiệp nước giải khát tại Việt Nam.
Coca- Cola tổ chức tiệc Tết gắn kết 1.000 gia đình Việt
Coca-Cola lan toả thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" trong chiến dịch Tết ...
Coca-Cola được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam
Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp ...
Coca-Cola tổ chức tập huấn an toàn lao động cho người thu gom phế ...
Quỹ Coca-Cola hợp tác cùng Kiva hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên khắp thế ...
Sprite vị ngon sảng khoái mới, ra mắt diện mạo cực ngầu tại Việt Nam
COCA-COLA Việt Nam xác lập Kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế ...
Swire Coca-Cola acquires Coca-Cola Vietnam
Coca-Cola được vinh danh trong Top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt ...
Tổng Giám đốc Coca-Cola: “Vì một thế giới không rác thải” vẫn là sứ mệnh chúng tôi cam ...
Coca-Cola Việt Nam ra mắt chai COCA-COLA™ làm từ 100% nhựa tái chế