Sức hút của chuỗi siêu thị dạng thành viên
Chuỗi siêu thị dạng thành viên của Mỹ phổ biến tại Trung Quốc, với mô hình kinh doanh và sản phẩm độc đáo, cùng mức giá rẻ thu hút người tiêu dùng.
Chuỗi siêu thị dạng thành viên của Mỹ phổ biến tại Trung Quốc, với mô hình kinh doanh và sản phẩm độc đáo, cùng mức giá rẻ thu hút người tiêu dùng.
Đầu tháng 8, Seedcom công bố thương vụ phân phối sữa dê Kabrita thông qua hợp tác giữa công ty con New Retail CPG và Ausnutria (trụ sở chính ở Hà Lan).
Từ kẻ bỏ học đến chuỗi siêu thị trị giá 13,7 tỷ USD
MWG đạt doanh thu 1.774 tỷ đồng trong tháng 1/2015
Thế Giới Di Động dự kiến mở chuỗi bán lẻ mới vào năm 2017
Thế Giới Di Động 9 tháng lãi 488 tỷ đồng, vượt 12% kế hoạch năm
Thị trường bán lẻ: Cửa sinh rộng hơn cửa tử