Chuỗi nhà hàng lên menu lợi nhuận
Trong ngành kinh doanh ẩm thực, đôi khi vẻ ngoài đông đúc của các chuỗi nhà hàng không phản ánh được tình hình tài chính thực tế.
Trong ngành kinh doanh ẩm thực, đôi khi vẻ ngoài đông đúc của các chuỗi nhà hàng không phản ánh được tình hình tài chính thực tế.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương.
Ông chủ Món Huế là người đam mê ẩm thực Việt và từng rất "được lòng" các nhà đầu ...
Khẩu vị mới của Mekong Capital
McDonald's bị soán ngôi hãng đồ ăn nhanh số 1 của Mỹ
McDonald mất chỗ đứng trong lòng khách hàng
S&P 500 có tuần giảm đầu tiên trong 5 tuần
Starbucks, Google và Amazon đối mặt với điều tra thuế tại vương quốc ...
McDonald's thử nghiệm dịch vụ trả tiền qua PayPal
Buffet mất vị trí tỷ phú giàu thứ 3 thế giới
Vietcombank nâng tiếp giá bán USD lên 20.930 đồng