Menu gọi vốn của chuỗi cà phê
Các chuỗi cà phê ở Việt Nam đang vào giai đoạn tìm kiếm nguồn vốn mới, hoặc xanh hơn hoặc ứng dụng công nghệ nhiều hơn.
Các chuỗi cà phê ở Việt Nam đang vào giai đoạn tìm kiếm nguồn vốn mới, hoặc xanh hơn hoặc ứng dụng công nghệ nhiều hơn.
Starbucks đang mất thị phần tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa chiếm ưu thế với giá rẻ và chiến lược mở rộng nhanh chóng.
Cà phê thực chiến: Ngon đấu đẹp
Văn hóa cà phê Việt Nam vẫn kiên định trước 10 năm "đổ bộ" của ...
Phúc Long đã chinh phục thị trường trà – cà phê Việt như thế nào?
Kinh doanh chuỗi cà phê "đua ngầm" trong mùa dịch
Doanh nghiệp Việt tăng tốc tham gia "cuộc chiến" cà phê
Ý tưởng về không gian làm việc linh hoạt trong bối cảnh "bình thường ...
Cafe Amazon, chuỗi Cafe nổi tiếng nhất Thái Lan, sắp vào Việt Nam
Trà sữa hết ngọt vì cạnh tranh khốc liệt
Kinh doanh chuỗi cà phê: Nội thắng thế ngoại
NYDC đóng cửa nhà hàng cuối cùng tại Việt Nam