Pop Mart: Từ ý tưởng "hộp mù" đến đế chế đồ chơi toàn cầu
Từ ý tưởng gashapon Nhật Bản, Pop Mart đã chinh phục thị trường quốc tế với cơn sốt “hộp mù”, thu hút fan hâm mộ toàn cầu.
Từ ý tưởng gashapon Nhật Bản, Pop Mart đã chinh phục thị trường quốc tế với cơn sốt “hộp mù”, thu hút fan hâm mộ toàn cầu.
Trung Quốc đẩy mạnh sản xuất công nghệ cao và A.I để vực dậy ngành đồ chơi trong bối cảnh xuất khẩu suy giảm và kinh tế toàn cầu ảm đạm.
Trung Quốc thiết lập độ khó mới trong ngành công nghiệp trò chơi điện ...
Cửa hàng đồ chơi Pop Mart đầu tiên tại Việt Nam
Định hình kỷ nguyên mới của các trò chơi di động cùng TikTok
Amanotes được vinh danh tại lễ trao giải quốc tế
Đồ chơi thủ công trao quyền cho phụ nữ
Các hãng đồ chơi gặp khó khi đa dạng hóa quy trình sản xuất ra khỏi Trung ...
Doanh thu của ngành trò chơi điện tử trong 50 năm
Khách du lịch chơi golf đang trở lại Việt Nam
Quốc gia chơi game nhiều nhất thế giới
Thị trường game ở châu Phi dự kiến đạt 1 tỉ USD vào năm 2024
Thị trường game ở châu Phi dự kiến đạt 1 tỉ USD vào năm 2024
Ấn Độ từ chối dự án nhà máy ô tô điện 1 tỉ USD của BYD, Trung Quốc