Quảng cáo và sự ảnh hưởng lên chiến dịch truyền thông
Theo các chuyên gia về truyền thông, hiệu quả quảng cáo là chìa khóa quyết định chiến dịch truyền thông thương hiệu có thành công hay không.
Theo các chuyên gia về truyền thông, hiệu quả quảng cáo là chìa khóa quyết định chiến dịch truyền thông thương hiệu có thành công hay không.
35 trong số 41 công ty cho biết có khả năng sẽ duy trì lịch làm việc 4 ngày/ tuần ngay cả sau khi thử nghiệm kết thúc vào cuối tháng 11.
Singapore khởi động chiến dịch SingapoReimagine chào đón du khách Việt ...
COVID-19 và chiến sự “đè” doanh nghiệp lữ hành
Sự kiện đặc biệt vinh danh “Những chiến binh không chọn việc nhẹ ...
Giá vàng thế giới được dự báo lên 2.150 USD/ounce
YouTube cấm RT và các kênh của Nga nhận tiền quảng cáo
Tại sao châu Âu phụ thuộc khí đốt quá nhiều vào Nga?
Những bức ảnh ghi lại cảnh Nga đã "phá vỡ" cuộc sống thường nhật tại ...
Thị trường chứng khoán và năng lượng bất ổn sau cuộc tấn công của Nga vào ...
Nga tấn công tổng lực: Dầu tăng trên 100 USD/thùng, chứng khoán châu Á giảm thê ...
Putin công bố Chiến dịch quân sự đặc biệt ở miền Đông Ukraine
Alibaba.com công bố “Toàn cảnh chuyển đổi số Việt Nam B2B 2022” tại Hội nghị trực tuyến “Yes, We ...
SCG cùng chiến lược ESG 4 Plus hướng đến một thế giới bền vững