CDP 365: Chiến lược giúp doanh nghiệp tạo giá trị thực tiễn cho khách hàng
Dữ liệu khách hàng đang được mọi người ví như là vàng trong thời đại 4.0 hiện nay.
Dữ liệu khách hàng đang được mọi người ví như là vàng trong thời đại 4.0 hiện nay.
Các doanh nghiệp cũng cần ưu tiên cho chiến lược được đề ra để tăng lợi nhuận, từ đó tập trung vào yếu tố quan trọng nhất.
ABBank bổ nhiệm nhân sự cao cấp đến từ Maybank
Thanh khoản vẫn kém, doanh nghiệp địa ốc tìm hướng kinh doanh mới
7 bài học tiếp cận đầu tư rút ra từ khủng hoảng tài chính
Walmart, Starbucks và 2 chiến lược Facebook cực kỳ thành công
Ngân hàng ngoại lấn sâu vào thị trường Việt Nam
10 công ty mới thành lập cùng những chiến lược thay đổi cả thế giới
TTF lên kế hoạch doanh số 3.000 tỷ đồng năm 2012
Thêm công ty chứng khoán IVS báo lãi Qúy I
Tổng thống Mỹ: Thế giới đủ dầu để trừng phạt Iran