Chương trình “Chợ Tết 0 Đồng”
Cùng với đó là chiến dịch Tết “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ” khơi gợi giá trị văn hoá tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết gia đình, bạn bè...
Cùng với đó là chiến dịch Tết “Trao Tâm Ý, Gắn Kết Tết Diệu Kỳ” khơi gợi giá trị văn hoá tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết gia đình, bạn bè...
Đây là một trong những hành động nhằm hiện thực hóa Tác động xanh - Green Impact của Panasonic với mục tiêu giảm 300 triệu tấn khí thải CO2 vào năm 2050.
"Go Green with Taiwan", tìm kiếm sáng kiến Chuyển đổi xanh bền vững toàn ...
Quảng cáo và sự ảnh hưởng lên chiến dịch truyền thông
Tọa đàm “Báo chí, truyền thông đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển ...
Signify Việt Nam đồng hành cùng Chiến dịch Mùa hè xanh tại Huế
Boehringer Ingelheim Việt Nam đồng hành cùng đối tác đẩy lùi bệnh dại
Panasonic hiện thực hóa cam kết GREEN IMPACT với chiến dịch sống Xanh
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa F88 và KBank
Chiến lược mua thấp bán cao trong ngắn hạn
Đại dịch, chiến tranh và lạm phát đã tạo ra thêm 573 tỉ phú mới
Đại dịch, chiến tranh và lạm phát đã tạo ra thêm 573 tỉ phú mới
Unilever và Lazada giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân Ngày Trái ...
Singapore khởi động chiến dịch SingapoReimagine chào đón du khách Việt ...
Chương trình tri ân, tổng kết các hoạt động ATM và ra mắt phim tài liệu: Những chiến binh thầm ...